DHKT

Chúc mừng 07 giảng viên DUE có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học và công nghệ thành phố Đà Nẵng năm 2023

16/05/2024

07 giảng viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN được UBND thành phố Đà Nẵng khen thưởng có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học công nghệ năm 2023 vào sáng ngày 16/5. Đây thực sự là một thành tích đáng tự hào và minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của các giảng viên DUE trong việc phát triển và ứng dụng tri thức vào thực tiễn.

Trong đợt này, UBND thành phố Đà Nẵng tặng bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho nhóm tác giả của 02 sáng chế được cấp văn bằng bảo hộ; tác giả, nhóm tác giả của 04 giải pháp hữu ích được cấp văn bằng bảo hộ; các nhóm tác giả của 02 công trình đạt giải Nhì và 04 công trình đạt giải Ba Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam; 47 tác giả, nhóm tác giả đã có bài báo khoa học được công bố trên các tạp chí khoa học uy tín.

Các nhà khoa học DUE chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ TP Đà Nẵng

Theo đó, 07 giảng viên đã được nhận khen thưởng của UBND Tp. Đà Nẵng cho hạng mục tác giả có bài báo khoa học được công bố trên các tạp chí khoa học uy tín gồm: TS. Trần Triệu Khải (giảng viên Khoa Marketing), TS. Nguyễn Thanh Hương (giảng viên Khoa Tài chính với 02 bài báo), TS. Phan Đình Anh (giảng viên Khoa Ngân hàng), TS. Trương Trần Trâm Anh (giảng viên Khoa Marketing), TS. Hồ Thị Hải Ly (giảng viên Khoa Ngân hàng), TS. Đỗ Khắc Trung (giảng viên Khoa Tài chính), TS. Trương Đình Quốc Bảo (giảng viên Khoa Marketing). Những thành tích mà các giảng viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đạt được lần này sẽ là cơ hội để tiếp thu, phát huy các kết quả nghiên cứu và đẩy mạnh ứng dụng kết quả nghiên cứu trong thực tiễn, phục vụ các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, có ý nghĩa nâng cao năng lực, uy tín khoa học của nhà trường, trực tiếp góp phần bồi dưỡng đội ngũ, nâng cao chất lượng chuyên môn đào đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.

Hy vọng rằng thành tựu này sẽ là nguồn động viên lớn để các giảng viên tiếp tục con đường nghiên cứu khoa học, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo và làm tăng thêm uy tín của Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN trong cộng đồng nghiên cứu quốc tế.

Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng đến 07 tác giả đã đạt thành tích xuất sắc với công trình nghiên cứu khoa học của mình.

Trung tâm CNTT&TT