DHKT

Gặp gỡ tân Hoa khôi và Nam vương Đại học Đà Nẵng năm 2024: Hành trình đến tương lai

02/05/2024

Tối 17/4/2024 vừa qua tại Nhà hát Trưng Vương, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức thành công Cuộc thi “Đại sứ Sinh viên Miss & Mr UD” năm 2024 với chủ đề “Hành trình đến tương lai” (Journey to the future). Đây thật sự là một đêm đầy tự hào khi Sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Kinh tế lập chiến thắng cú đúp đầy thuyết phục với 2 ngôi vị cao nhất Miss & Mr UD 2024. Cùng gặp gỡ và nhìn hành trình chiến thắng đầy thuyết phục của tân Hoa khôi Huỳnh Nguyễn Yến Nhi và tân Nam vương Ngô Nhật Nguyên nhé!

Tân Hoa khôi Huỳnh Nguyễn Yến Nhi: Sẽ tiếp tục nỗ lực, nhiệt huyết hơn nữa trong vai trò mới

Với nhan sắc rạng rỡ, trí tuệ thông minh và bản lĩnh tự tin, tân Hoa khôi Huỳnh Nguyễn Yến Nhi đã chinh phục Ban giám khảo và trái tim khán giả bằng những phần thi đầy ấn tượng. Yến Nhi không chỉ là niềm tự hào của Khoa Kinh doanh Quốc tế - Trường Đại học Kinh tế mà còn là đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp và tài năng của sinh viên Đại học Đà Nẵng.


Hoa khôi Huỳnh Nguyễn Yến Nhi tỏa sáng với nhan sắc và màn trả lời ứng xử cực kỳ xuất sắc

Biết được hiện nay có rất nhiều “fan hâm mộ” đang muốn giao lưu cùng tân hoa khôi của chúng ta. Ban truyền thông Khoa KDQT đã quyết định thực hiện bài phỏng vấn độc quyền cùng cô bạn này để chia sẻ với độc giả về những câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình đến với thành công của cô, những dự định trong tương lai và vai trò mới của mình với tư cách là Đại sứ Sinh viên Đại học Đà Nẵng 2024. Hãy cùng đón đọc nhé!

PV: Đầu tiên, xin gửi lời chào và lời cảm ơn đến Yến Nhi vì đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn độc quyền ngày hôm nay cùng Ban truyền thông Khoa LDQT. Không biết cảm xúc của bạn như thế nào khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất?

Ngay khoảnh khắc tên mình được xướng lên ở ngôi vị cao nhất, em như vỡ oà và cảm thấy rất hạnh phúc và xúc động. Bên cạnh đó, em cũng cảm thấy rất biết ơn Ban tổ chức cuộc thi, Ban giám khảo, các thầy cô giáo, gia đình và bạn bè đã luôn động viên, ủng hộ em trong suốt thời gian qua. Và em cũng hiểu được rằng, từ giây phút ấy, em sẽ mang trên vai những trách nhiệm, chính vì vậy mà bản thân em phải không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu cao quý này.

PV: Với vai trò Đại sứ Đại học Đà Nẵng, một tấm gương sáng cho các bạn sinh viên khác noi theo, minh chứng cho sức trẻ, năng lực và tinh thần không ngừng vươn lên của tuổi trẻ Đà Nẵng nói chung và của sinh viên Khoa KDQT nói riêng, bạn có kế hoạch gì cho nhiệm kỳ của mình?

Với vai trò là Đại sứ Sinh viên Đại học Đà Nẵng, em mong muốn có thể làm được nhiều điều thật ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình. Em muốn trở thành cầu nối giữa Ban lãnh đạo nhà trường và sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đời sống sinh viên, tạo môi trường học tập và sinh hoạt tốt nhất cho sinh viên. Đồng thời, em cũng mong muốn lan toả và truyền những cảm hứng, những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng sinh viên Đại học Đà Nẵng, góp phần xây dựng hình ảnh sinh viên Đà Nẵng năng động, sáng tạo, tự tin và bản lĩnh.

PV: Bạn đã dự định những cột mốc tiếp theo trong hành trình theo đuổi ước mơ của mình chưa?

Hiện tại, em vẫn sẽ cố gắng nỗ lực học tập để đạt được mục tiêu mà bản thân đặt ra. Bên cạnh đó, em cũng sẽ không ngừng trau dồi, học hỏi để tiếp thu những kiến thức, những kinh nghiệm mới. Ngoài ra, tích cực tham gia các hoạt động về trường, các công tác xã hội.. là điều mà em hướng đến trong tương lai. Em tin rằng, với sự nỗ lực và nhiệt huyết của bản thân, em sẽ có thể đạt được những thành công trong tương lai.

Tân Nam vương Ngô Nhật Nguyên: Khoảnh khắc đăng quang với sự tự hào, biết ơn và trân trọng

Với mục đích truyền cảm hứng và lan tỏa năng lượng tích cực của tuổi trẻ, hôm nay, chúng mình đã mời đến Tân nam vương của chúng ta trong buổi phỏng vấn độc quyền ngày hôm nay. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của tân Nam vương Nguyễn Nhật Nguyên về cảm xúc sau chiến thắng, những dự định trong tương lai và vai trò mới của mình với tư cách là Đại sứ Sinh viên Đại học Đà Nẵng 2024.

PV: Đầu tiên, xin gửi lời chào và lời cảm ơn đến Nhật Nguyên vì đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn độc quyền ngày hôm nay cùng Ban truyền thông Khoa KDQT. Không biết cảm xúc của bạn như thế nào khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất?

Những tiếng vỗ tay, tiếng hò reo vang dội cả hội trường là khoảnh khắc mà chắc chắn em sẽ không bao giờ quên trong hành trình tuổi trẻ. Sự tự hào về những nỗ lực của bản thân đã được đền đáp, sự biết ơn vì những cuộc gặp gỡ tuyệt vời và trân trọng khoảnh khắc thiêng liêng này. Lần đầu tiên được đứng trên một sân khấu lớn, lần đầu tiên được mẹ, được gia đình chứng kiến khoảnh khắc bản thân trưởng thành. Cảm giác như mình đã chinh phục được giấc mơ mà mình hằng mong ước. Chiến thắng này không chỉ dành cho riêng em mà còn dành cho tất cả những người đã luôn đặt niềm tin ở em, luôn ủng hộ, hỗ trợ em trên hành trình này.


Sự bản lĩnh, tự tin và vẻ đẹp tri thức được nam vương Ngô Nhật Nguyên thể hiện trong đêm chung kết

PV: Với vai trò Đại sứ Đại học Đà Nẵng, một tấm gương sáng cho các bạn sinh viên khác noi theo, minh chứng cho sức trẻ, năng lực và tinh thần không ngừng vươn lên của tuổi trẻ Đà Nẵng nói chung và của sinh viên Khoa KDQT nói riêng, bạn có kế hoạch gì cho nhiệm kỳ của mình?

May mắn đạt được danh hiệu cao quý này là một niềm vinh dự và nhận thấy từ giây phút này đây sẽ là một trách nhiệm lớn lao của em đối với cộng đồng. Trong hành trình 2 năm đương nhiệm sắp tới, em mong muốn bản thân có thể tận dụng cơ hội này để học hỏi và ngày càng hoàn thiện, trở thành một Đại sứ sinh viên có tiếng nói, có sức lan tỏa tích cực tới cộng đồng sinh viên Đà Nẵng nói riêng và cộng đồng sinh viên cả nước nói chung.

PV: Bạn đã dự định những cột mốc tiếp theo trong hành trình theo đuổi ước mơ của mình chưa?

Trước mắt, mục tiêu cao nhất của em trong hành trình tiếp theo là bảo vệ thành công báo cáo tốt nghiệp, chinh phục được tấm bằng cử nhân xuất sắc mà em đã theo đuổi từ rất lâu.

Bên cạnh đó, em cũng sẽ tiếp tục chinh phục một ngoại ngữ khác. Đây là chìa khoá mà em tin rằng sẽ mang lại rất nhiều cơ hội cho em trong hành trình sắp tới. Thêm vào đó, em muốn tiếp tục phát triển các kỹ năng mềm, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để trở thành một người bản lĩnh và tự tin hơn. Và cuối cùng là không quên cống hiến cho cộng đồng: Em muốn tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Có được một Nhật Nguyên như ở thời điểm hiện tại là sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người, mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng em tin rằng em có thể trở nên tốt hơn, vừa vặn hơn với danh hiệu đầy cao quý này. Em hi vọng trong chặng đường sắp tới vẫn tiếp tục nhận được sự yêu thương, đồng hành của tất cả mọi người.


Tin rằng các đại sứ DUE sẽ có nhiều cống hiến cho cộng đồng trong vai trò mới. 

(Trong ảnh: Nam vương Ngô Nhật Nguyên - thứ ba, từ trái sang; Hoa khôi Huỳnh Nguyễn Yến Nhi - thứ hai, từ phải sang)

Tin từ Khoa Kinh doanh quốc tế