DHKT

Buổi chia sẻ và trao đổi của Dr. Nguyen (Beo) Thai từ Trường Đại Học Wollongong (úc)

08/04/2024

Ngày 02/04 và 03/04  vừa qua, Khoa Marketing đã có cơ hội đón tiếp và trao đổi cùng Dr. Nguyen (Beo) Thai -  Giảng viên chính chuyên ngành Marketing, Khoa Kinh doanh, trường Kinh doanh & Luật, Đại học Wollongong (Úc) trong chuyến làm việc của TS tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.


Dr. Nguyen (Beo) Thai chia sẻ với giảng viên và sinh viên DUE

Ngày 02/04, Dr. Nguyen (Beo) Thai đã có buổi giảng dạy cùng sinh viên Khoa Marketing với chủ đề “Consumer behaviour trends in 2024” (Xu hướng hành vi người tiêu dùng 2024). Những góc nhìn mới về hành vi người tiêu dùng, tầm quan trọng của việc nghiên cứu lĩnh vực này và các xu hướng mới nhất năm 2024 đã được Dr. Nguyen (Beo) Thai thảo luận cùng sinh viên Khoa Marketing thông qua các hoạt động sôi nổi. Ngoài ra, các bạn cũng đã được TS chia sẻ về quá trình học tập tại Úc nói riêng và môi trường quốc tế nói chung.



Tiếp nối chuyến làm việc, vào lúc 14h30 ngày 03/04, các giảng viên Khoa Marketing đã tham gia buổi External Seminar, thảo luận cùng Dr. Nguyen (Beo) Thai về thiết kế nghiên cứu thực nghiệm. Những cơ sở lý thuyết và kinh nghiệm về thiết kế nghiên cứu thực nghiệm, thực hiện nghiên cứu khoa học và xuất bản nghiên cứu đã được các giảng viên và TS cùng thảo luận để tiếp tục mang đến những nghiên cứu thiết thực, có tính mới và đóng góp cao cho cộng đồng.


Khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng gửi lời cảm ơn chân trọng đến Dr. Nguyen (Beo) Thai vì đã dành thời gian gặp gỡ, thảo luận và chia sẻ những thông tin bổ ích cùng tập thể giảng viên và sinh viên Khoa. Hi vọng rằng trong tương lai, Khoa Marketing sẽ có cơ hội đồng hành cùng TS và trường Đại học đối tác trong những dự án nghiên cứu và học thuật tiếp theo.



Đợt này, Dr. Nguyen (Beo) có buổi làm việc với Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN về việc trao đổi sinh viên theo chương trình Colombo của Úc.

Nguồn: Khoa Marketing