DHKT

DUE và LPBANK ký kết thỏa thuận hợp tác, phát huy thế mạnh trên nhiều lĩnh vực

26/01/2024

Chiều ngày 25/1, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBANK) đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy thế mạnh của hai bên, tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động hỗ trợ sinh viên, phục vụ sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực ngân hàng.


Tham dự lễ ký kết, về phía Ngân hàng Bưu điện Liên Việt có ông Huỳnh Ngọc Huy - thành viên Hội đồng Quản trị, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt; ông Đoàn Nguyên Ngọc, Phó Tổng Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

 

Đại diện hai bên tham gia Lễ ký kết

Về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN có TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị: Khoa Ngân hàng, Khoa Tài chính, Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Kế hoạch tài chính, Phòng Thanh tra pháp chế.


TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh tin tưởng sự hợp tác đầy triển vọng của hai bên

Phát biểu tại chương trình, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh tin tưởng rằng, đây là sự kiện quan trọng cho sự hợp tác đầy triển vọng của hai đơn vị. Nhà trường cam kết sẽ triển khai có hiệu quả các nội dung theo thỏa thuận hợp tác và mong muốn rằng, phía LPBANK sẽ tích cực hỗ trợ nhà trường trong các hoạt động như xây dựng chương trình đào tạo, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thực tập, tài trợ học bổng…


Ông Huỳnh Ngọc Huy hi vọng sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều hoạt động có giá trị cho sinh viên và phục vụ cộng đồng

Ghi nhận và đánh giá cao trong việc hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và LPBank, ông Huỳnh Ngọc Huy tin tưởng rằng sự kiện này sẽ mở cánh cửa gắn kết toàn diện giữa hai bên và quảng bá sản phẩm của hai bên. Đồng thời mong muốn hai bên tiếp tục chia sẻ nguồn lực để cùng nhau phát triển về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và thiết lập khuôn khổ hợp tác lâu dài giữa hai bên.


Hai bên ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác


TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh tặng hoa và quà lưu niệm cảm ơn sự hợp tác từ LPBANK

 

Ông Huỳnh Ngọc Huy tặng hoa và quà chúc mừng Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN

Với mong muốn đồng hành cùng Nhà trường trong hành trình hỗ trợ các tài năng trẻ, đào tạo nguồn nhân lực kế cận chất lượng cao cho nước nhà, LPBank trao 10 suất học bổng với tổng giá trị 50 triệu đồng dành cho các em sinh viên vượt khó vươn lên, đạt được thành tích xuất sắc trong học tập.


TS. Nguyễn Ngọc Anh - Trưởng Khoa Ngân hàng nhận bảng tài trợ học bổng của LPBANK


TS. Nguyễn Ngọc Anh và ông Đoàn Nguyên Ngọc trao học bổng cho các em sinh viên


Sinh viên Đỗ Minh Anh - lớp 48K7.1 gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo LPBANK

Các nội dung hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và LPBank gồm:

- Lĩnh vực đào tạo: Xây dựng các chương trình đào tạo, tổ chức các khóa đào tạo phù hợp theo yêu cầu của LPBANK và UD-DUE. UD-DUE tư vấn, hỗ trợ LPBANK trong việc xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt là các hoạt động đào tạo ngắn hạn cho cán bộ trong toàn hệ thống LPBank. LPBank hỗ trợ cán bộ làm thỉnh giảng, làm khách mời, diễn giả trong các chương trình đào tạo của UD-DUE để thêm thông tin thực tiễn cho chương trình giảng dạy và nâng cao khả năng đào tạo phát triển của cán bộ LPBank. Phối hợp các chương trình hợp tác đào tạo trong nước và quốc tế do LPBank đề nghị và phù hợp với nhu cầu của UD-DUE.

- Lĩnh vực nghiên cứu khoa học: Phối hợp nghiên cứu, triển khai các đề tài khoa học & công nghệ theo định hướng nghiên cứu hoặc theo định hướng ứng dụng, chương trình, đề án, dự án có khả năng ứng dụng cao dựa trên đề xuất và phù hợp nhu cầu của hai bên. Phối hợp nghiên cứu và công bố các báo cáo phân tích về kinh tế vĩ mô, ngành ngân hàng, khu vực doanh nghiệp và các khu vực kinh tế cụ thể trong từng thời kỳ theo đề xuất và phù hợp nhu cầu của hai bên. Phối hợp tổ chức các hoạt động liên quan đến diễn đàn kinh tế/ hội nghị, hội thảo/ tọa đàm khoa học theo đề xuất và phù hợp nhu cầu của hai bên. 

- Hỗ trợ hoạt động đào tạo, tài trợ học bổng và khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo: LPBank hỗ trợ UD-DUE dưới dạng tài trợ chi phí hợp lệ đầu tư, mua sắm thiết bị máy móc, phòng học thông minh, phòng studio cho giảng dạy trực tuyến, màn hình Led, máy tính… và/hoặc các sự kiện hướng nghiệp… LPBank xem xét trao học bổng tài năng cho sinh viên UD-DUE.

- Chương trình thực tập và tuyển dụng: Chương trình thực tập, học nghề có trả lương. Tuyển dụng đối với sinh viên mới tốt nghiệp thuộc đối tượng được tài trợ học bổng, đã thực tập tốt nghiệp, học nghề có trả lương và các hoạt động truyền thông, trách nhiệm xã hội.



Hai bên cùng chụp ảnh lưu niệm

Cùng ngày 25/1, LPBank đã phối hợp với Khoa Ngân hàng tổ chức Chương trình “Chọn nghề - Lập nghiệp cùng LPBank” nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm và cơ hội để thực tập, làm việc tại tổ chức tài chính lớn, là hành trang để các bạn sinh viên vững bước trong tương lai.


Chương trình “Chọn nghề - Lập nghiệp cùng LPBank” nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm và cơ hội để thực tập

Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tự hào là một trong các ngân hàng thương mại Cổ phần có mạng lưới lớn nhất với 566 CN/PGD và hơn 1.200 điểm giao dịch trên 63 tỉnh thành cùng đội ngũ nhân sự đông đảo với gần 11.000 cán bộ nhân viên. Chính vì vậy, Công tác nhân sự luôn được Ban lãnh đạo LPBank quan tâm và đặt lên hàng đầu.

Hiện nay, LPBank đang tích cực thay đổi toàn diện và mạnh mẽ về tổ chức, công nghệ và con người nhằm đáp ứng bối cảnh cạnh tranh cao hơn trong ngành ngân hàng. Việc thu hút, bổ sung các nhân sự chất lượng cao, được đào tạo chính quy, bài bản như tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN được xem là yếu tố cốt lõi để hiện thực hóa mục tiêu đó.


Đại diện LPBank chụp ảnh cùng lãnh đạo, giảng viên Khoa Ngân hàng

Các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế và LP Bank:

- Thời báo Ngân hàng: LPBank và Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

- Báo điện tử VTC NEWS: LPBank và Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Trung tâm CNTT & TT