DHKT

Chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2023 - “Học việc nhận lương, chưa ra trường đã nhận việc”

25/11/2022

Sáng 25/10, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN phối hợp với Ngân hàng Sacombank tổ chức chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2023”. Tham gia chương trình có Đoàn Ngân hàng Sacombank, ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Công tác sinh viên, lãnh đạo khoa Tài chính, khoa Ngân hàng cùng 400 em sinh viên nhà trường.


Năm nay, Sacombank tiếp tục triển khai chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank” tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, cùng thông điệp “Học việc Nhận lương, Chưa ra trường đã Nhận việc”. Đây là chương trình tuyển dụng và đào tạo đặc biệt mà Ngân hàng Sacombank tổ chức dành cho các bạn sinh viên năm cuối (Khối ngành Kinh tế và Công nghệ thông tin) đủ điều kiện tốt nghiệp trong năm 2023, hoặc sinh viên năm 3 có thể tham gia đào tạo theo quy định và tiếp nhận công việc sau khi kết thúc chương trình thực tập.


Đại biểu tham dự chương trình 

Tại chương trình, sinh viên được nghe ý kiến chia sẻ của các chuyên gia nhân sự tư vấn, định hướng nghề nghiệp và những kinh nghiệm thực tế, môi trường làm việc, xu hướng việc làm và nhu cầu tuyển dụng của Sacombank. Đồng thời, sinh viên cùng các diễn giả trao đổi về nhu cầu và vị thế ngành Tài chính, Ngân hàng trong các năm tới.


Đại diện Ngân hàng Sacombank tặng hoa chúc mừng sự hợp tác giữa hai bên

Tham gia “Chương trình thực tập viên tiềm năng Sacombank 2023”, sinh viên sẽ được hỗ trợ chi phí hấp dẫn từ 10 triệu trở lên và có cơ hội trở thành cán bộ nhân viên chính thức của Ngân hàng Sacombank sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, các bạn sinh viên sẽ được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn và trải nghiệm công việc thực tế tại Ngân hàng, được cấp chứng chỉ đào tạo hoàn thành chương trình, Tham gia các Chương trình Sacombank đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, xã hội.


Đại diện Ngân hàng Sacombank trao đổi, chia sẻ thông tin với các bạn sinh viên

Hứng khởi từ chương trình và các thông tin mà diễn giả cung cấp, các bạn sinh viên cũng đặt ra nhiều câu hỏi, thắc mắc về ngành tài chính, ngân hàng cũng như về môi trường làm việc của ngành này. Các diễn giả đã giải đáp hết sức tận tình, cung cấp nhiều thông tin bổ ích, thiết thực nhất, từ đó sinh viên hình dung được ngành nghề mình sau khi tốt nghiệp ra trường.



Ngay tại chương trình, nhiều bạn sinh viên đã tìm cho mình được cơ hội cho hành trang nghề nghiệp 

Cuối chương trình, Ngân hàng Sacombank đã tổ chức phỏng vấn trực tiếp các sinh viên nhằm tuyển chọn những sinh viên có tiềm năng và mong muốn được thực tập, thực tế ngay còn khi ngồi trên ghế nhà trường.




Trung tâm CNTT&TT