DHKT

Tổng công ty Điện lực miền Trung thăm và trao học bổng trị giá 100 triệu đồng

22/11/2021

Chiều 19/11, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vinh dự tiếp đón đồng chí Ngô Tấn Cư - Tổng Giám đốc Công ty Điện lực miền Trung đến thăm và chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tiếp đoàn có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng các Phòng, Khoa trực thuộc Trường.

Nhân dịp 20/11, đồng chí Ngô Tấn Cư đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN. Đồng thời, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã gửi tặng Quỹ Khuyến học Trường Đại học Kinh tế 100 triệu đồng giúp sinh viên nhà trường vượt qua khó khăn, yên tâm cố gắng học tập. Tổng giám đốc EVN miền Trung mong rằng trong tương lai, mối quan hệ hợp tác giữa EVN miền Trung và Trường Đại học Kinh tế sẽ tiếp tục giữ vững và ngày càng phát triển mạnh mẽ.

EVNCPC gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến Trường Đại học Kinh tế nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn cảm ơn Tổng công ty Điện lực miền Trung đã quan tâm đến nhà trường và các em sinh viên trong hoàn cảnh dịch bệnh khó khăn. Những năm qua, Tổng công ty Điện lực miền Trung luôn gắn kết với Trường Đại học Kinh tế trong nhiều hoạt động giáo dục, hỗ trợ và đồng hành với các em sinh viên trong quá trình học tập, tạo thêm động lực giúp các em hiện thực hóa ước mơ học tập. Nhà trường sẽ nhanh chóng chuyển học bổng này đến các em sinh viên, giúp các em viết tiếp ước mơ đến trường. PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác của EVN miền Trung trong những năm sắp tới.

Trường Đại học Kinh tế một lần nữa xin cảm ơn tấm lòng vàng Tổng công ty Điện lực miền Trung. Những suất học bổng này chính là những món quà ý nghĩa nhất mà Tổng công ty Điện lực miền Trung đã chia sẻ, động viên các em sinh viên vượt qua mọi khó khăn, tiếp thêm động lực đến trường, cố gắng vươn lên học tập và rèn luyện.

Trung tâm CNTT&TT