DHKT

Chạm ngõ DUE, tân sinh viên háo hức trước hành trình mới

25/09/2020

Sáng ngày 25/9, sân trường Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng rộn ràng chào đón tân sinh viên khóa 46 đến hoàn thành thủ tục nhập học đợt 1. Tâm trạng chung của tân sinh viên và gia đình là sự hồi hộp, háo hức trước chặng đường mới tại ngôi trường Trường Đại học Kinh tế.


Tân sinh viên nhận phiếu nhập học & bì hồ sơ

 

Tư vấn chọn chuyên ngành và điền hồ sơ

Để chuẩn bị cho công tác nhập học, Nhà trường đã bố trí các khu nhận hồ sơ, hướng dẫn nhận hồ sơ, nộp hồ sơ và khu giao lưu với các CLB – Đội – nhóm kèm sơ đồ hướng dẫn cụ thể cho tân sinh viên. Bên cạnh đó, đội ngũ cộng tác viên và giảng viên các khoa cũng tích cực tư vấn chọn chuyên ngành, hướng dẫn sắp xếp, điền hồ sơ; đồng thời định hướng phương pháp học tập phù hợp để sinh viên sớm hòa nhập với môi trường đại học.

 

Hoàn thành các thủ tục nhập học


Tân sinh viên làm quen với các anh chị tại khu vực CLB - Đội - Nhóm

Nhờ vào việc sắp xếp các khu vực nhập học một cách hợp lý & tác phong chuyên nghiệp của cán bộ nên việc hoàn thành thủ tục diễn ra khá nhanh chóng, chính xác, tạo ấn tượng tốt cho phụ huynh và tân sinh viên về tác phong chuyên nghiệp của cán bộ Nhà trường. Ngoài ra, nhiều tân sinh viên còn bày tỏ sự ấn tượng trước quang cảnh của Trường Đại học Kinh tế cũng như sự nhiệt tình của các thầy cô, anh chị sinh viên. Tân sinh viên Lê Hoàng Mai Anh – chuyên ngành Luật, cho biết: “Em đã mong chờ ngày này từ rất lâu rồi. Được đến tham quan và học tập tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị tại quãng đời sinh viên của mình”.


Tân binh 46K đã sẵn sàng cho hành trình mới!

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tiếp tục nhận hồ sơ nhập học đối với đối tượng xét tuyển 1, 2, 3, 4, 5, 6 & Chương trình cử nhân chính quy liên kết quốc tế đến hết ngày 26/9/2020. Các tân sinh viên hãy chuẩn bị hồ sơ và gia nhập ngôi nhà DUE ngay nhé!

Hồ sơ nhập học, xem tại: http://due.udn.vn/vi-vn/thongbao/thongbaochitiet/id/11737/bid/456

Trung tâm CNTT & TT