DHKT

Phòng công tác sinh viên

"Thành quả của các tân Tiến sĩ và Thạc sĩ là niềm tự hào của Trường Đại học Kinh tế"

16/12/2023

Sự thành công của các tiến sĩ, thạc sĩ ngày hôm nay chính là niềm tự hào của nhà trường, góp phần làm nên thương hiệu của Trường Đại học Kinh tế trong sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội”, lời chúc mừng được PGS.TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng gửi đến 07 tân tiến sĩ và 117 tân thạc sĩ của Nhà trường tại Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ đợt 2 năm 2023 diễn ra vào sáng 16/12. Đến dự Lễ trao bằng có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế, lãnh đạo các Phòng, khoa, trung tâm, các giảng viên đến từ các khoa có nghiên cứu sinh, học viên tốt nghiệp cũng như người thân, gia đình của các tân thạc sĩ, tân tiến sĩ.


Tiếp lời chúc mừng đến từ lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Lê Văn Huy mong muốn rằng từ thành quả đạt được, các tân thạc sĩ, tân tiến sĩ sẽ tiếp tục con đường học tập, nghiên cứu hoặc tham gia công tác tại các cơ quan, doanh nghiệp với những vị trí quan trọng hơn, phát huy tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt huyết, tính chuyên nghiệp với công việc và rạng danh niềm tự hào với mái trường DUE.


PGS.TS. Lê Văn Huy gửi gắm niềm tin đến các tân thạc sĩ, tân tiến sĩ sẽ góp phần rạng danh niềm tự hào cộng đồng cựu sinh viên DUE


Đại diện tân tiến sĩ Nguyễn Trường Sơn (khóa 35, chuyên ngành Kinh tế phát triển) đã gởi lời cám ơn đến các thầy cô đầy tâm huyết đã truyền đạt các kiến thức và kỹ năng chuyên môn, cùng với đó là sự hỗ trợ trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu từ cán bộ, nhân viên của các khoa, phòng, trung tâm. Các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ khẳng định quyết tâm sẽ cố gắng phấn đấu hơn, tu dưỡng đạo đức, chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần vào sự lớn mạnh của cơ quan, doanh nghiệp và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội.


Đại diện tân tiến sĩ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy cô đã đồng hành hỗ trợ trong thời gian học tâp, nghiên cứu

Tại Lễ tốt nghiệp, Nhà trường cũng đã khen thưởng 10 tân thạc sĩ (trong đó có 06 tân thạc sĩ người Lào) có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu.


Vinh danh các tân thạc sĩ có thành tích xuất sắc


Nghi thức trao bằng tiến sĩ

 

Trao bằng cho các tân thạc sĩ


 

Chia vui cùng gia đình, người thân và thầy cô

*Trường Đại học Kinh tế hiện đang đào tạo 4 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ và 7 chuyên ngành thạc sĩ. Công tác đào tạo sau đại học đặc biệt là đào tạo tiến sĩ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực nghiên cứu của Nhà trường, góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược trở thành trường Đại học Nghiên cứu hàng đầu trong khu vực. Chi tiết chương trình đào tạo sau đại học của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, quý vị có thể tham khảo tại: https://due.udn.vn/tuvantuyensinh

Các phương tiện truyền thông đại chúng đưa tin về Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ tiến sĩ đợt 2 năm 2023 của Trường Đại học Kinh tế:
- Thông tấn xã Việt Nam: Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng) nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học

- Báo Giáo dục thời đại: Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ cho các học viên quốc tế

- Tạp chí Đông Nam Á: NCS Hàn Quốc đầu tiên bảo vệ thành công luận án Tiến sỹ tại trường ĐH Kinh tế – ĐH Đà Nẵng

- Báo Tiền Phong: Trao bằng cho tân thạc sĩ, tiến sĩ người Lào và Hàn Quốc

- Báo Công an Đà Nẵng: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp cho 7 tiến sĩ và 117 thạc sĩ

- Báo Tuổi trẻ Thủ Đô: Trao bằng tốt nghiệp cho các tân tiến sĩ và thạc sĩ

- Báo Đà Nẵng: Đại học Kinh tế Đà Nẵng trao Bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ về lĩnh vực kinh tế

Hình ảnh về Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ đợt 2 năm 2023 được đăng tải tại: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1218G9u-OdzL_gsJGjpGvXlX0C99MACIc

Trung tâm CNTT & TT