DHKT

Phòng công tác sinh viên

Chào mừng nghiên cứu sinh khóa K47 trúng tuyển và nhập học

15/12/2023

Sáng ngày 14/12,  Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức nhập học và chào mừng các Nghiên cứu sinh đã trúng tuyển đợt 4 năm 2023.


Đến tham dự về phía Nhà trường có ThS. Trần Quôc Hùng - Trưởng phòng Công tác sinh viên, TS. Đoàn Thị Liên Hương - Phó trưởng phòng Đào tạo, GS.TS. Nguyễn Trường Sơn - Nguyên Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, TS. Lê Thị Minh Hằng - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và các giảng viên hướng dẫn, giáo vụ sau đại học và 03 nghiên cứu sinh trúng tuyển và nhập học đợt 4 năm 2023.

TS. Lê Thị Minh Hằng đã chúc mừng các nghiên cứu sinh và có những chia sẻ về cách học tập, nghiên cứu và cách thức liên hệ thầy/cô của Khoa để được hỗ trợ trong quá trình nghiên cứu sắp tới của mình. Đồng thời nhấn mạnh, các thầy/cô sẽ luôn ở bên cạnh và hỗ trợ các bạn nghiên cứu sinh trong suốt hành trình học tập tại DUE. Ngoài ra, các nghiên cứu sinh được nghe phổ biến Quy chế quản lý nghiên cứu sinh và các dịch vụ hỗ trợ, Quy chế đào tạo nghiên cứu sinh…


NCS. Nguyễn Như Phương Anh - Ngành Quản trị kinh doanh tin tưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN sẽ là nơi mang đến một môi trường học tập sáng tạo 

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng sẽ là nơi mang đến một môi trường học tập sáng tạo và thiết thực, nơi các bạn có thể phát triển tiềm năng của mình và đạt được thành công lớn.


Các thầy cô cùng các nghiên cứu sinh chụp ảnh lưu niệm

Chúc mừng các Nghiên cứu sinh đã trở thành một phần của gia đình Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Chúc các bạn luôn cố gắng, nỗ lực nghiên cứu để mang lại những thành tựu xuất sắc trong tương lai.

Tin từ Phòng Công tác sinh viên