DHKT

Phòng công tác sinh viên

Buổi tham quan trải nghiệm thú vị tại DUE của Lưu học sinh

14/12/2023

Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN chào đón 107 lưu học sinh tham quan và tìm hiểu môi trường học tập tại Chương trình Hướng nghiệp cho Lưu học sinh vào chiều ngày 14/12. Đây là hoạt động nhằm giúp Lưu học sinh có thông tin để chọn ngành học và cơ sở đào tạo và có cái nhìn toàn diện về các chương trình đào tạo và chính sách hỗ trợ Lưu học sinh của Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN - một ngôi trường có đông đảo Lưu học sinh đang theo học với nhiều trải nghiệm học tập thú vị.


Chào mừng các bạn Lưu học sinh về thăm Trường Đại học Kinh tế, ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Phòng Công tác sinh viên nhà trường bày tỏ tình cảm đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và đất nước bạn Lào. Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã đón nhận nhiều lưu học sinh Lào đến học tập những năm qua. Nhà trường cũng tích cực xây dựng nhiều chính sách học bổng hấp dẫn cho lưu học sinh Lào nhằm khuyến khích tinh thần kết nối bạn bè giữa sinh viên Việt Nam và lưu học sinh Lào. Bên cạnh đó, Nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị, điều kiện học tập và sinh hoạt cho các em để tham gia học tập trong điều kiện chuyên nghiệp nhất.


ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Công tác sinh viên gửi lời chào đến các bạn lưu học sinh


ThS. Trần Quốc Hùng tặng hoa cho đại diện lưu học sinh

Chương trình Hướng nghiệp cho Lưu học sinh là cơ hội để các Lưu học sinh mở rộng hiểu biết về nhiều ngành học đa dạng trong Trường Đại học Kinh tế, khám phá được tiềm năng bản thân, từ đó giúp các em đưa ra được quyết định chọn trường đúng đắn, phát triển tốt hơn về mặt nghề nghiệp và đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương trong lương lai.



Đại diện các phòng ban nhà trường đã giới thiệu các ngành học, trình độ đào tạo, chính sách học bổng, học phí cũng như môi trường học tập tại Trường Đại học Kinh tế. Phấn khởi trước những chương trình đào tạo hấp dẫn với chương trình đào tạo của nhà trường, nhiều lưu học sinh đã đặt câu hỏi với mong muốn giao lưu, tìm hiểu nhiều hơn thông tin về nhà trường.



Đại diện các phòng/ban giới thiệu và giải đáp các thắc mắc cho các bạn lưu học sinh về  ngành học, trình độ đào tạo, chính sách học bổng của nhà trường



Các bạn lưu học sinh giao lưu với thầy cô

Cuối chương trình, các lưu học sinh được tham quan khuôn viên, khu giảng đường, cơ sở thực hành và khu ký túc xá dành cho sinh viên quốc tế cùng Đoàn viên Thanh niên nhà trường. Buổi trải nghiệm với tinh thần giao lưu, học hỏi và chia sẻ đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc, nhiều bài học giá trị. Ngoài ra, các bạn lưu học sinh và sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN cùng giao lưu và trò chuyện, tìm hiểu thêm về văn hóa hai nước, tạo mối quan hệ thắt chặt tình cảm.


Đại diện nhà trường cùng lưu học sinh chụp ảnh lưu niệm

Các bạn lưu học sinh tham quan khuôn viên khu giảng đường



Các bạn lưu học sinh tham quan khuôn viên khu ký túc xá quốc tế


Trung tâm CNTT&TT