DHKT

Phòng công tác sinh viên

Chúc mừng liên quân sinh viên Trường Đại học Kinh tế và Đại học Bách Khoa đạt giải Nhất cuộc thi Smart campus ĐHĐN-2023

11/12/2023

Chung kết Cuộc thi Smart Campus ĐHĐN-2023 diễn ra vào sáng ngày 10/12 đã trao giải Nhất cho Đội thi đến từ Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và Trường ĐH Bách khoa - ĐHĐN với Dự án Ứng dụng lora trong hệ thống IoT đảm bảo chất lượng điện năng được nhận Chứng nhận và tiền thưởng 5 triệu đồng.


Hai sinh viên Trường Đại học Kinh tế cùng giảng viên hướng dẫn

Đội thi HALO của nhóm sinh viên gồm:

Mai Thị Thùy Dung - lớp 48K31.3, Digital Marketing - Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN

Nguyễn Thị Hồng Thắm - lớp 46K01.5, Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN

Đặng Văn Trung - Trường đại học Bách khoa - ĐHĐN

Nguyễn Tuấn Phong - Trường đại học Bách khoa - ĐHĐN

Với sự hướng dẫn của giảng viên: TS. Ngô Đình Thanh - Khoa Điện, Trường đại học Bách khoa - ĐHĐN và TS. Đoàn Thị Ngọc Cảnh - Khoa Thống kê - Tin học, Trường đại học Kinh tế - ĐHĐN


Các sinh viên đạt giải chụp ảnh cùng giảng viên hướng dẫn

Cuộc thi là dấu ấn nổi bật trong chuỗi hoạt động thuộc “Smart Campus Campaign-2023” (SCC-2023) do Viện Công nghệ Quốc tế DNIIT-ĐHĐN (Viện DNIIT) phối hợp với các trường ĐH thành viên của ĐHĐN với sự hỗ trợ của ĐH Côte d’Azur (Cộng hòa Pháp) tổ chức, triển khai.

03 đội thi có ứng dụng công nghệ LoRA xuất sắc nhất được chọn tham dự Vòng Chung kết SCC-2023 quốc tế sắp đến (dự kiến tổ chức ngày 12/01/2024).


Chúc mừng nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và Trường Đại học Bách Khoa đạt Giải Nhất Smart Campus ĐHĐN-2023

Sau một thời gian cùng nhau đồng hành, sáng tạo và trải nghiệm niềm say mê nghiên cứu khoa học, các đội thi SV ĐHĐN đã thể hiện những ý tưởng, sản phẩm/dự án của mình, thuyết phục Ban Tổ chức/Ban Giám khảo, các chuyên gia, doanh nhân và cộng đồng trẻ, SV không chỉ bằng giá trị sáng tạo và ứng dụng thực tiễn mà điều đáng trân quý là tâm huyết và hướng đích của mỗi dự án đều nhằm hướng đến vì một ĐH, thành phố “thông minh” hơn, đại diện Ban Tổ chức chia sẻ.

Chi tiết xem thêm bài viết Chung kết Cuộc thi Smart Campus ĐHĐN-2023: Khơi dậy sức sáng tạo trẻ để Giảng đường “thông minh” hơn trên trang Đại học Đà Nẵng

Tổng hợp từ trang Đại học Đà Nẵng