DHKT

Phòng công tác sinh viên

Thông báo kế hoạch hỗ trợ lãi vay tín dụng đào tạo học kỳ I/2021-2022 dành cho sinh viên hệ chính quy các khóa 44K, 45K, 46K, 47K

06/09/2021

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng thông báo quy trình hỗ trợ lãi vay tín dụng đào tạo dành cho sinh viên tại Ngân hàng Chính sách xã hội ở địa phương như sau:

Đối tượng: Sinh viên hệ chính quy các khóa 44K, 45K, 46K, 47K đã vay vốn tín dụng đào tạo dành cho sinh viên tại NHCSXH ở địa phương mà gia đình:

          + Thuộc hộ nghèo hoặc mồ côi cả cha lẫn mẹ;

          + Thuộc hộ cận nghèo hoặc có mức thu nhập thấp (mức thu nhập bình quân đầu người tối đa bằng 150% mức thu nhập bình quân đầu người của gia đình hộ nghèo);

          + Gặp khó khăn về tài chính do tai nạn, bệnh tật, thiên tai, hoả hoạn, dịch bệnh.

Quy trình giải quyết

 Bước 1: Đăng ký cấp giấy xác nhận vay vốn tín dụng đào tạo tại địa chỉ: http://www.due.udn.vn (bằng tài khoản cá nhân của SV) => Phòng Công tác Sinh viên => Đăng ký Giấy xác nhận sinh viên.

 Bước 2: Khi có giấy xác nhận của Nhà trường cấp, sinh viên về Ngân hàng Chinh sách Xã hội ở địa phương để làm thủ tục vay vốn theo nguồn vay dành cho sinh viên.

 Bước 3: Khi nhận được tiền vay, sinh viên kê khai thông tin trong sổ vay tại địa chỉ: http://bit.ly/3k0nhix  hoặc đến trực tiếp Phòng Công tác sinh viên để kê khai.

 Bước 4: Sinh viên nộp minh chứng về Phòng Công tác sinh viên hoặc scan minh chứng gửi qua địa chỉ Email: phongcongtacsinhvien.due.edu.vn  trước ngày 30/11/2021 để được Nhà trường hỗ trợ lãi vay.

         Tất cả sinh viên thuộc đối tượng trên, nếu năm 2021 không vay mà có số dư nợ của các năm trước vẫn được Nhà trường hỗ trợ lãi vay nên phải kê khai thông tin, các minh chứng phải thuộc năm 2021 và phải có chứng thực

Trân trọng.