DHKT

Bế mạc Đợt đánh giá chương trình lần thứ 360 của AUN-QA đối với 04 chương trình cử nhân của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

09/11/2023

Sau 3 ngày làm việc theo lịch trình đánh giá chính thức, sáng ngày 09/11, tại Trường Đại học học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra phiên Bế mạc Đợt đánh giá ngoài đối với 4 chương trình đào tạo cử nhân ngành: Hệ thống thông tin quản lý, Kinh doanh thương mại, Kinh tế và Quản trị nhân lực.


Tham dự phiên bế mạc, về phía Đoàn chuyên gia đánh giá của AUN-QA có PGS.TS. Anan Mungwattana - Trưởng đoàn cùng các đánh giá viên AUN-QA và Thư ký Đoàn đến từ các nước Thái Lan, Malaysia và Phillipines.



Các đại biểu tham dự lễ bế mạc AUN

Về phía Đại học Đà Nẵng có sự hiện diện của PGS.TS. Đinh Thành Việt, Trưởng ban Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Đà Nẵng.

Về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Kinh tế, PGS.TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Nhà trường cùng Ban giám hiệu và lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm của Nhà trường.


PGS.TS. Anan Mungwattana, Trưởng đoàn đánh giá đã đánh giá cao sự chuẩn bị chuyên nghiệp và phối hợp hiệu quả của Trường 

Tại phiên bế mạc, các đánh giá viên AUN-QA đã lần lượt báo cáo kết quả đánh giá sơ bộ đối với 04 chương trình đào tạo cử nhân của Trường, trong đó trình bày những điểm mạnh cũng như khuyến nghị các lĩnh vực cần cải tiến trong việc thiết kế chương trình đào tạo, tổ chức các hoạt động giảng dạy, kiểm tra, đánh giá người học cũng như đầu tư các nguồn lực để nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo của Trường trong xu thế phát triển trình độ cao của công nghệ thông tin và bối cảnh hội nhập quốc tế. Thay mặt Đoàn đánh giá, PGS.TS. Anan Mungwattana, Trưởng đoàn đánh giá đã đánh giá cao sự chuẩn bị chuyên nghiệp và phối hợp hiệu quả của Trường với Đoàn để hoạt động đánh giá lần này được thực hiện thành công. PGS.TS. Anan Mungwattana cũng trân trọng sự chu đáo và mến khách của cán bộ viên chức Nhà trường, đã để lại những ấn tượng tốt đẹp của Đoàn với Trường và thành phố Đà Nẵng năng động, xinh đẹp.


TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Đoàn đánh giá AUN

Kết thúc phiên bế mạc, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng, thay mặt  Nhà trường bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Đoàn đánh giá AUN đã làm việc hết sức chuyên nghiệp và hiệu quả để đưa ra những nhận định xác đáng về chất lượng các chương trình đào tạo của Trường. TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh đánh giá cao những khuyến nghị đầy trách nhiệm của Đoàn đánh giá và khẳng định đây sẽ căn cứ quan trọng trong việc xây dựng kế hoạch hành động nhằm không ngừng cải tiến chất lượng các chương trình đào tạo của Trường và phát triển văn hóa cải tiến chất lượng không ngừng trong mọi mặt hoạt động của Trường.  


Ban lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn đánh giá

Tính đến nay, Nhà trường đã có 08 chương trình đào tạo được kiểm định thành công theo chuẩn AUN-QA là: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản trị khách sạn, Ngân hàng, Tài chính doanh nghiệp. Với 04 chương trình đào tạo tiếp tục được đánh giá ngoài theo chuẩn AUN-QA lần này. Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng là một trong những trường đại học   có nhiều chương trình đào tạo tham gia kiểm định và đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.


Nhìn lại 03 ngày làm việc của Đoàn đánh giá ngoài các chương trình đào tạo lần thứ 360:

Trung tâm CNTT & TT