DHKT

Tập huấn Khung đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA phiên bản 4.0

31/03/2022

Trong 02 ngày 28/3 và 30/3, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị Tập huấn Khung đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA phiên bản 4.0 với sự hiện diện của lãnh đạo, giảng viên các Khoa: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại điện tử, Thống kê – Tin học. Hội nghị vinh dự đón chào báo cáo viên PGS.TS. Phạm Văn Tuấn – Chuyên gia kiểm định chất lượng giáo dục – Lead Assessor của AUN-QA. Về phía Trường Đại học Kinh tế có đại diện lãnh đạo Nhà trường: PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng và TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Trưởng Phòng Khảo thí & ĐBCLGD.



Trường Đại học Kinh tế đặt kỳ vọng vào quá trình kiểm định đối với 04 ngành năm 2023

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức Nhà trường trong công tác kiểm định theo chuẩn AUN-QA. Kết quả đến nay, đã có 08 chương trình đào tạo của Trường Đại học Kinh tế đạt tiêu chuẩn AUN-QA và sẵn sàng cho công tác kiểm định chu kỳ 2. Lãnh đạo Trường nhấn mạnh việc xây dựng văn hóa đảm bảo chất lượng rất quan trọng, không chỉ giúp nâng cao chất lượng đào tạo mà còn đưa các chương trình đào tạo của Trường vươn đến các tiêu chuẩn đánh giá của quốc tế. Trường Đại học Kinh tế đã chuẩn bị và sẵn sàng cho công tác kiểm định theo chuẩn AUN-QA đối với 04 chương trình đào tạo vào năm 2023 tới gồm: Kinh doanh thương mại, Quản trị nhân lực, Kinh tế, Hệ thống thông tin quản lý và đặt kỳ vọng các chương trình sẽ hoàn thành xuất sắc công tác kiểm định. Trường Đại học Kinh tế cũng gửi lời cảm ơn đến chuyên gia Phạm Văn Tuấn đã đồng hành và hỗ trợ tích cực đối với công tác kiểm định của Nhà trường.


Chuyên gia Phạm Văn Tuấn trình bày tại hội nghị

Chia sẻ tại hội nghị, PGS.TS. Phạm Văn Tuấn bày tỏ sự vui mừng khi các chương trình đào tạo của Trường Đại học Kinh tế được đánh giá rất cao bởi các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục. Bên cạnh đó, chuyên gia cũng mong muốn Nhà trường sẽ tiếp tục cải tiến hơn nữa chương trình đào tạo, sẵn sàng cho công tác kiểm định theo phiên bản 4.0 vào năm 2023 tới.


 

Hội nghị ghi nhận nhiều ý kiến, đề xuất từ đội ngũ giảng viên và chuyên gia

Trong nội dung 02 buổi tập huấn, chuyên gia Phạm Văn Tuấn đã giới thiệu Nguyên tác phát triển bộ tiêu chuẩn AUN-QA phiên bản 4.0 đồng thời trình bày những tiêu chuẩn của bộ tiêu chuẩn đến cán bộ, viên chức tham gia trực tiếp vào quá trình tự đánh giá và cải tiến chất lượng của 04 khoa. Hội nghị ghi nhận ý kiến đóng góp cũng như những phiên thảo luận sôi nổi của các thầy, cô đến từ các khoa. Chiều 30/3, Hội nghị tập huấn Khung đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA phiên bản 4.0 đã chính thức bế mạc.

Trung tâm CNTT & TT