DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

HỢP TÁC DOANH NGHIỆP - TRUNG TÂM ANH NGỮ WAKE UP YOUR ENGLISH

Người mất gốc nên bắt đầu học tiếng Anh từ đâu? Luyện giao tiếp thành thạo từ con số 0 có bất khả thi? Không cần lo lắng làm vì đã có Wake Up Your English.
💁‍♀️ Wake Up Your English là trung tâm anh ngữ đào tạo giao tiếp hàng đầu tại Thành phố Đà Nẵng. Với phương pháp dạy bản xạ kết hợp truyền cảm hứng, Wake Up Your English giúp người học có cơ hội khám phá vẻ đẹp của Tiếng Anh, từ đó theo đuổi, nuôi dưỡng tình yêu và niềm đam mê với tiếng Anh ngày một lớn hơn.
💥 Đặc biệt, CEO - Thuỷ Crazy, một giảng viên hàng đầu tại trung tâm Anh ngữ Đà Nẵng. Trong những năm qua, cô giáo Thuỷ đã đào tạo tiếng anh cho hàng ngàn học viên của các trường cao đẳng, đại học Đà Nẵng. Với phương pháp giảng dạy hiệu quả trong thời gian ngắn. Các bạn học viên đã tự tin và phản xạ nhanh hơn trong giao tiếp.

🌱 Trong 3 năm học 2020 - 2021, 2021 - 2022 và 2022 - 2023, Trung tâm Anh ngữ Wake Up Your English là Doanh nghiệp luôn quan tâm đến phong trào, hoạt động của sinh viên Khoa Lý luận chính trị. Trung tâm đã phối hợp và tổ chức thành công các chương trình "Nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong sinh viên Lý luận chính trị" và Talk Show "Tự học tiếng Anh tại nhà". Các chương trình đã thu hút được đông đảo sinh viên khoa Lý luận chính trị và sinh viên toàn trường tham gia. 

 


Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM ANH NGỮ WAKE UP YOUR ENGLISH

✅ CS1: Trung Tâm Anh Ngữ Wake Up Your English

Địa chỉ : 71 Tản Đà, Thanh Khê, Đà Nẵng

✅ CS2: Trung Tâm Anh Ngữ Fantasyland

Địa chỉ: 162 Hùng Vương, TT Ái Nghĩa, Đại Quảng Nam

 

☎️ Điện thoại: 0932 454 78