DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

Hợp tác doanh nghiệp - Phối hợp tổ chức chương trình Talk show "Tự học tiếng Anh tại nhà"

📌 Vào lúc 19h30 ngày 12/11/2021, trên nền tảng Zoom, Liên chi đoàn Khoa Lý luận chính trị phối hợp với trung tâm Anh ngữ Wake Up Your English đã tổ chức rất thành công chương trình talk show học thuật “Tự học tiếng Anh tại nhà” nhằm mục đích giáo dục nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ trong sinh viên; tạo môi trường để sinh viên phát triển toàn diện bản thân; rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong bối cảnh hội nhập, góp phần học tập tốt các môn khoa học chính trị có sử dụng tài liệu nước ngoài; hỗ trợ sinh viên hoàn thiện tiêu chí “Hội nhập tốt” của phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Hội Sinh viên Việt Nam phát động.

📌 Xuyên suốt chương trình là không khí vô cùng sôi nổi mặc dù chương trình diễn ra dưới hình thức online nhưng không thể phủ nhận sức nóng mà chương trình mang lại. Đặc biệt phần chia sẻ đến từ 2 diễn giả vô cùng tâm huyết và giàu kinh nghiệm đó là cô Thuy Crazy và cô Kristine C. Samia đã giúp nhiều bạn sinh viên tháo gỡ được những thắc mắc về việc tự học tiếng Anh tại nhà như thế nào là hợp lý và hiệu quả. Đây quả thực là một cơ hội lớn để tất cả các bạn sinh viên cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp như thế này. Phần chia sẻ đến từ 2 diễn giả cũng tạo động lực cho nhiều bạn sinh viên đã đang và sẽ có dự định học tiếng Anh - một ngôn ngữ phổ biến mà vô cùng cần thiết hiện nay.

   

 

🌱Bên cạnh phần chia sẻ, người tham gia đã được sống trong những giây phút gay cấn hồi hộp khi tham gia trò chơi cùng BTC. Bằng kiến thức cũng như sự may mắn, rất nhiều bạn sinh viên đã mang về rất nhiều sinh viên đã mang về cho mình những phần quà vô cùng ý nghĩa đến từ các nhà tài trợ. Xin được chúc mừng những bạn may mắn nhưng những bạn còn lại chúng ta cũng đừng buồn vì chúng ta đã đem về một thứ vô cùng có ích cho bản thân đó là phương pháp tự học tiếng Anh hợp lý và có hiệu quả.

   

 

📌Đặc biệt, tại buổi talk show, TS. Nguyễn Lê Thu Hiền (phó trưởng Khoa LLCT) đã có những chia sẻ rất cần thiết cho sinh viên về tầm quan trọng của ngoại ngữ; tiếp theo đó ThS. Văn Công Vũ (Bí thư LCĐ Khoa LLCT) cũng đã có bài phát biểu sau khi chương trình diễn ra vô cùng thành công.

💐Để tạo nên một chương trình vô cùng ý nghĩa, một lần nữa thay mặt BTC xin chân thành cảm ơn đơn vị đồng hành Trung tâm Anh ngữ Wake Up Your English, cô Thuy Crazy, cô Samia; các nhà tài trợ và sự góp mặt của hơn 220 bạn sinh viên tham gia cùng chương trình. Chúc mọi người sẽ luôn gặp nhiều may mắn và thành công!!!