DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

SINH VIÊN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TRỞ THÀNH ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN

23/05/2021

🎗️🎗️ Lê Thị Kiều Trinh - Sinh ngày 16/04/1998, là cựu sinh viên lớp 42K09, chuyên ngành Kinh tế chính trị, ngành Quản lý nhà nước, Trường ĐH Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã trở thành một trong các Ứng cử viên ứng cử vào 

Đại biểu Hội đồng Nhân dân huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum.



 
✊✊ Từ khi còn là sinh viên, Kiều Trinh đã có ý thức quan tâm đến các vấn đề chính trị của đất nước, là một người trẻ năng động, Trinh đảm nhận vị trí Ủy viên Ban Chấp hành Liên Chi đoàn và thực hiện rất nhiều phần việc vì cộng đồng.

📝📝 Chia sẻ về cơ hội trở thành Ứng cử viên ứng cử vào Đại biểu Hội đồng Nhân dân cấp Huyện, Kiều Trinh thổ lộ: "Sinh viên là khoảng thời gian để em trau dồi kiến thức và học hỏi. Hoạt động đoàn khiến em trở nên năng động và có cơ hội được Kết nạp Đảng. Khi về địa phương làm việc, đó là cơ hội thuận lợi để em tiếp cận công việc, cũng như môi trường làm việc nhanh hơn. Nhận được sự tin tưởng của cử tri nơi làm việc và nơi cư trú, em đã được giới thiệu ứng cử Đại biểu Hội đồng Nhân dân Huyện".

Hiện tại Kiều Trinh đang công tác tại Văn phòng Đảng ủy xã Diên Bình, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum. Đây cũng là một trong những vị trí việc làm mà sinh viên Khoa Lý luận chính trị có thể phấn đấu sau khi ra trường.

🎊🎊 Hòa trong không khí phấn khởi của Ngày hội non sông, hy vọng rằng Kiều Trinh sẽ có kết quả tốt để chính thức trở thành Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Đăk Tô 🎊🎊.