DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN "TUỔI TRẺ TÌNH NGUYỆN VÌ CỘNG ĐỒNG"

17/05/2021
“Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
Ta lại có thêm một ngày để yêu thương” ❤️

🎁🎈Vào ngày 24-25/4/2021 vừa qua, Liên chi Đoàn Khoa Lý luận Chính trị đã kết hợp với Trung tâm Đào tạo Quốc tế tổ chức chương trình “Tuổi trẻ tình nguyện vì cộng đồng” tại xã Duy Trung, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Tại chương trình, Liên chi Đoàn và Trung tâm đã tham gia trồng tuyến đường hoa tại địa phương và trao tặng các suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, các bạn TNV cũng đã có cơ hội tham quan mô hình kinh tế tại địa phương và thực hiện chương trình "Tìm về địa chỉ đỏ: Đập Khe Cát". Đây là những hoạt động thiết thực, giúp các bạn ĐVTN hiểu hơn về địa bàn mà mình đóng quân.

 





💪 Suốt khoảng thời gian gây quỹ vừa qua có lẽ sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ trong các tình nguyện viên. Chúng ta đã cùng nhau đồng hành, cùng nhau gây quỹ, cùng nhau sẻ chia. Chúng ta mang sức trẻ, mang lòng nhiệt huyết, mang tinh thần thanh niên tình nguyện đến với cộng đồng với những việc có thể chỉ nhỏ thôi nhưng đầy nhân văn và ý nghĩa. Và chúng ta đã có những ngày tháng hết mình của tuổi trẻ để khi nhìn lại, ta có một kí ức thật đẹp mang tên “ TUỔI TRẺ CỐNG HIẾN VÌ CỘNG ĐỒNG”.

 

😘 BTC xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các bạn tình nguyện viên của Liên chi Đoàn Khoa Lý luận Chính trị cũng như các tình nguyện viên của Trung tâm Đào tạo Quốc tế. Chính các bạn đã là một trong những mảnh ghép tạo nên sự thành công của chiến dịch. Chúc cho các bạn sẽ có những kỉ niệm thật tuyệt vời và luôn giữ mãi tinh thần của một tình nguyện viên vì cộng đồng.

 
   

 

🧣 Bên cạnh đó, sự thành công của chiến dịch không thể không nhắc đến sự đồng hành của các nhà tài trợ và các mạnh thường quân. BTC cũng xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến tấm lòng của mọi người. Trên tất cả, sự ủng hộ của mọi người là nguồn động lực và khích lệ lớn nhất cho Liên chi Đoàn và Trung tâm trong các hoạt động tiếp theo.
❤️“Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi...” ❤️