DHKT

Lễ tốt nghiệp đại học chính quy đợt 2 năm học 2022-2023

27/07/2023
Khoa Thống kê - Tin học trân trọng kính mời tất cả các tân cử nhân, quý khách mời, quý vị đại biểu, thầy cô và sinh viên quan tâm đến tham dự buổi lễ tốt nghiệp khóa 45K được diễn ra:
Vào lúc 14h00, Chủ nhật ngày 30/07/2023
Hội trường A - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, 71 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Sự hiện diện của quý vị và niềm vinh hạnh của chúng tôi.


 

Bốn năm không phải là thời gian quá dài so với hành trình cuộc đời của mỗi người, nhưng sẽ là thời khắc chứa chan nhiều kỷ niệm nhất, nhiều bài học cuộc sống nhất, nhiều niềm vui của tuổi trẻ nhất mà mỗi bạn sinh viên đều trải qua - đó là những tháng ngày là sinh viên tràn đầy kỷ niệm.

Từ sâu thẳm trái tim, Thầy Cô Khoa Thống kê – Tin học nói riêng và Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN nói riêng cảm ơn các em và gia đình đã tin tưởng và lựa chọn đến DUE để học tập, để yêu cuộc sống nơi đây và để được yêu thương chăm sóc nhau, để nâng niu trìu mến, dìu dắt ân cần và để cùng nhau trau dồi tri thức. Đó là một tài sản vô giá mà các thầy cô sẵn sàng vinh dự nhận trách nhiệm.

Trong giây phút trước ngày tốt nghiệp, chắc hẳn trong mỗi bạn sinh viên đều đong đầy nhiều cảm xúc, đan xen niềm vui mừng, hạnh phúc vì sắp bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc sống cùng với sự tự tin là những nỗi niềm lưu luyến, bồi hồi và nghẹn ngào cảm xúc trong giờ phút ngày chia tay, tạm biệt thầy cô, tạm biệt mái nhà chung DUE với nhiều kỷ niệm tươi đẹp của tuổi trẻ.

Chúc cho buổi lễ sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, mong rằng các bạn Tân cử nhân sẽ có những giây phút ý nghĩa ở ngôi nhà chung DUE trước khi bước sang một trang mới của ngưỡng cửa cuộc đời.