DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Nâng cao chất lượng giảng dạy thông qua hợp tác quốc tế

KHOA MARKETING - NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC QUỐC TẾ

Chuỗi ngày thỉnh giảng ngoại khoá của TS. Verena, trường ĐH khoa học ứng dụng Westphalian, tại trường ĐH Kinh tế với chuyên đề Nghiên cứu Marketing diễn ra từ ngày 13/3 đã kết thúc với những cái bắt tay, những lời mời hợp tác nghiên cứu và các kế hoạch cụ thể cho chương trình học tập trao đổi của sinh viên chuyên ngành đến từ cả hai phía.

Sáng ngày 20/3, PGS.TS Phạm Thị Lan Hương, Trưởng khoa Marketing cùng các giảng viên đã có buổi gặp mặt trao đổi về các vấn đề trong nghiên cứu khoa học, đề xuất hợp tác nghiên cứu và thảo luận về các kế hoạch trao đổi sinh viên giữa 2 trường trong các đợt trao đổi sắp đến. Nhân đây, PGS.TS Phạm Thị Lan Hương cảm ơn TS. Verena về sự hợp tác giảng dạy chuyên đề Nghiên cứu Maketing của cô đối với SV chuyên ngành của Khoa. PGS.TS Lan Hương cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác quốc tế trong đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu trong hướng đi của Khoa Marketing và không quên gởi lời mời TS. Verena trong việc tham dự Hội thảo quốc tế MICA mà Khoa Marketing sẽ tổ chức vào tháng 10 sắp tới. 


Trong các buổi học chuyên đề Nghiên cứu Marketing dành cho sinh viên năm 2 chuyên ngành, TS. Verena đã thành công trong việc mang lại cái nhìn tổng quan về Nghiên cứu Marketing cho những sinh viên tham gia lớp học. Qua các buổi học, TS. Verena đã giới thiệu về khái niệm cũng như các bước quan trọng tiến trình Nghiên cứu Marketing. Đặc biệt, TS còn giúp các bạn sinh viên phân biệt rạch ròi giữa Nghiên cứu Marketing và Nghiên cứu khoa học, và Verene còn dành thời gian để hướng dẫn cho sinh viên một số vấn đề về đạo đức trong nghiên cứu. Những kiến thức cơ bản nhưng quan trọng này chắc chắn sẽ là nền tảng vững chắc cho các bạn sinh viên chuyên ngành khi chính thức tham gia vào học phần Nghiên cứu Marketing vào học kì tới.