DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Gương sáng sinh viên khoá 39


PHẠM THỊ MAI MY

Sinh viên Khoa Marketing, khóa 39

 Phạm Thị Mai My là một trong những gương mặt mới, điển hình cho sự trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết của Khoa Marketing.

 Mai My hiện tại đang là sinh viên năm 2, lớp 39K12 chuyên ngành Marketing Đại học Kinh Tế Đại học Đà Nẵng. Tuy mới vào trường chưa được 2 năm,  nhưng My đã ghi được những dấu ấn đầy ấn tượng thể hiện “tên tuổi” riêng cho bản thân. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào trường với tư cách là một tân sinh viên, Mai My tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn - Hội như: Thành viên mảng kỹ năng của câu lạc bộ Sức trẻ Kinh Tế, Tham gia chương trình tình nguyện “Mùa gió ấm”, Chương trình “Ánh trăng trẻ thơ”….

 Có lẽ được truyền ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết từ chính chuyên ngành mình đang học, cô sinh viên Marketing không ngừng giao lưu học hỏi và tham gia các hoạt động xã hội để nâng cao kỹ năng sống, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Mới đây nhất , Mai My là khuôn mặt tiêu biểu đại diện cho Khoa Marketing vinh dự lọt vào top 10 cuộc thi Thủ lĩnh sinh viên Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng 2015. 

 Bên cạnh các hoạt động xã hội, hoạt động trường, Khoa, Phạm Thị Mai My còn mong muốn được cọ xát với thực tế nhiều hơn bằng cách chủ động tìm kiếm các công việc làm thêm có liên quan đến chuyên ngành Marketing. My đã từng làm qua rất nhiều công việc khác nhau như: nhân viên công ty café lưu động, gia sư tại trung tâm (tư vấn và đăng xuất), tư vấn bất động sản, giao hàng tận nơi, phục bụ nhà hàng, bán bảo hiểm, bán hội chợ… Các công việc ở mọi lĩnh vực khác nhau đã cho My học hỏi cũng như tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm.

 Phạm Thị Mai My là một gương mặt tiêu biểu, tấm gương sáng về học tập cũng như thành tích hoạt động của khoa Marketing.