DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Gala IMC Best Camping 2017

01/12/2017

GALA IMC 2017 

Gala IMC Best Campaing 2017 với sự tham gia của 15 IMC Team tài năng đến từ lớp học phần Truyền thông Marketing - Khoa Marketing – Đại Học Kinh tế Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều ngày hôm nay, ngày 1/12/2017. Đây là sân chơi hết sức bổ ích, tạo điều kiện để sinh viên phát huy khả năng học hỏi và sáng tạo, thỏa mãn niềm đam mê, giúp sinh viên tiếp cận gần hơn với thực tế trong công tác làm truyền thông Marketing tại các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sân chơi còn tạo cơ hội để sinh viên có thể giao lưu trao đổi trực tiếp với những các công ty thực tế bên ngoài nhà trường.

Gala IMC Best Campaing 2017 khép lại với những niềm vui chiến thắng của những đội xứng đáng, những nụ cười của những trải nghiệm nghề nghiệp thú vị, và cả niềm vui được thể hiện tài năng và đam mê của tất cả các đội thi dành cho Truyền thông Marketing. Thành công của Gala IMC Best Campaing 2017, có thể nói, chính là những thành quả từ công tác chuẩn bị chu đáo của BTC, từ niềm đam mê với truyền thông Marketing của các đội thi, và hơn hết, cuộc thi đã tạo ra một bước đệm vững chắc cho các Marketer tương lai trên con đường sự nghiệp thực tế của các bạn sinh viên sau này.

 

Sau 16 tuần chuẩn bị, 15 đội thi đã mang đến cho buổi triển lãm những sản phẩm truyền thông được đầu tư nghiêm túc, đầy tâm huyết và sáng tạo. Các bài thuyết trình đầy thuyết phục của các nhóm về kế hoạch truyền thông, kết hợp với không gian được trưng bày bằng các ấn phẩm truyền thông độc đáo, đẹp mắt đã tạo ra bầu không khí sôi động và đầy sắc màu cho buổi triển lãm. Trải qua hơn 2 tiếng đồng hồ đánh giá cho các kế hoạch truyền thông cũng như phần trưng bày thành quả từ các đội thi, BGK đã khá khó khăn để công tâm chọn ra 2 đội thắng chung cuộc cho 2 bảng. Chiến thắng cuối cùng đã vinh danh hai đội thi xuất sắc nhất: Matcha ( Công ty PNJ) và Master ( Trung tâm Ngoại ngữ Fasa).