DHKT

Tuyển sinh 2016: Tuổi trẻ Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng gửi lời chào đón nồng hậu đến toàn thể học sinh THPT trên địa bàn thành phố

22/02/2016

Hiện đại, văn minh, trẻ trung và đầy sức sống là hình ảnh mà đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng mang đến cho các học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi trong buổi Tư vấn tuyển sinh diễn ra vào chiều 21/2 vừa qua. Đây cũng là địa điểm đầu tiên khởi động tour tư vấn tuyển sinh tại các Trường THPT trên địa bàn do Sở GD-ĐT Thành phố tổ chức với sự tham gia của Nhà trường.

Buổi tư vấn có sự hiện diện của lãnh đạo Sở GD-ĐT thành phố; đại diện lãnh đạo ĐH Đà Nẵng và các Trường Đại học tham gia truyền thông tuyển sinh đợt này. Thạc sỹ Trần Quốc Hùng – Trưởng Phòng CTSV và ThS Bùi Trung Hiệp – Phó Trưởng Phòng CTSV đại diện Trường ĐH Kinh tế tham gia tư vấn và trả lời các thắc mắc của học sinh.


Mở đầu chương trình, tuổi trẻ Trường ĐH Kinh tế đã mang những sắc màu tươi sáng đến với các bạn học sinh THPT Nguyễn Trãi thông qua ca khúc Những ngày xuân rực rỡ đầy sôi động. Với sắc thái biểu diễn tự tin cũng với phần vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát, bài hát như truyền tải thông điệp:  Năm mới đến, hãy để những dự định mới được tung cánh bay cao, các học sinh hãy mạnh dạn, tự tin lựa chọn lựa ngôi trường giúp các bạn đến gần với giấc mơ của mình nhất.

Các tiết mục mang đến một bầu không khí nhiệt huyết trẻ trung của sinh viên Kinh tế

Tiết mục tiếp theo Welcome to Da Nang được dàn dựng công phu, vui nhộn, giới thiệu hình ảnh một thành phố đáng sống đang vươn xa từng ngày, với môi trường trong lành và lối sống chan hòa. Đây chính là mảnh đất lành, ươm mầm cho những tài năng tỏa sáng với nhiều cơ sở đào tạo uy tín hàng đầu.

nhằm truyền cảm hứng đế các học sinh 12 tự tin vượt vũ môn thành công

đó cũng là lời chào đón nồng hậu nhất của ngôi trường ĐH 40 năm tuổi đến các học sinh THPT trên địa bàn

Hình ảnh trẻ trung năng động của đội văn nghệ cũng đại diện cho môi trường học thuật sôi nổi, hiện đại và hội nhập của Trường ĐH Kinh tế. Không chỉ đào tạo chuyên sâu những kiến thức chuyên ngành với hệ thống cơ sở vật chất hỗ trợ tối ưu, Nhà trường còn chú trọng đẩy mạnh việc phát triển các kỹ năng mềm với nhiều chương trình, sự kiện hấp dẫn dành cho người học, chú trọng phát triển các Câu lạc bộ đội nhóm để các bạn phát huy sự đoàn kết, sáng tạo và tự hình thành những kỹ năng phát triển cá nhân hữu ích. Ngoài ra, tham gia học tập tại Trường ĐH Kinh tế, bạn còn có cơ hội gặp gỡ các doanh nhân thành đạt, tham quan các công ty, doanh nghiệp và có cơ hội học tập chuyển tiếp quốc tế với các đối tác uy tín của Trường ĐH Kinh tế. (ĐH Sunderland, ĐH Keuka, ĐH Towson, ĐH Hull…)

 

Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng - địa chỉ đào tạo về Kinh tế, Quản trị kinh doanh hàng đầu khu vực miền Trung

Tại buổi tư vấn, ThS Trần Quốc Hùng – Trường Phòng CTSV cũng giới thiệu sơ lược về chỉ tiêu tuyển sinh năm 2016 của Trường ĐH Kinh tế. Theo đó trong năm 2016, tổng chỉ tiêu tuyển sinh của Trường là 3365 với 3 tổ hợp khối xét tuyển A, A1 và D1. Trong số 16 ngành tuyển sinh có 5 ngành chỉ tuyển sinh chương trình Chất lượng cao; 3 ngành tuyển sinh các chuyên ngành đào tạo chương trình chất lượng cao và đại trà; 8 ngành chỉ tuyển sinh chương trình đào tạo đại trà. (Xem thêm chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến tại đây )

Học chương trình 2:  Sau khi học ít nhất 1 học kỳ tại Trường, sinh viên được quyền đăng ký học chương trình 2 bất kỳ một ngành nào (khác với ngành đang học) với điều kiện điểm trung bình chung học tập KHÔNG THẤP HƠN 2.0/4.0 (tương đương 5.0/10 ở thang điểm 10).

Ngoài ra, còn có nhiều ưu đãi dành cho sinh viên trúng tuyển như: nếu trúng tuyển từ 25,5 điểm trở lên sẽ được cấp học bổng và từ 27 điểm trở lên sẽ được ưu tiên chọn chuyên ngành học…

Trưởng Phòng Công tác sinh viên Trường ĐH Kinh tế giới thiệu chỉ tiêu tuyển sinh của Nhà trường năm 2016


Được biết từ nay đến đầu tháng 3/2016, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng sẽ tiếp tục tham gia các buổi tư vấn tại các Trường THPT trên địa bàn thành phố để trực tiếp giải đáp các thắc mắc của học sinh. Kính mời quý vị, các bạn truy cập website http://due.udn.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin cũng như cập nhật những diễn biến mới nhất về Chuyển động tuyển sinh 2016 của Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng.

Video trích đoạn các tiết mục biểu diễn:



Xuân Tân