DHKT

Sôi nổi Giải bóng đá công đoàn chào mừng Tháng Công nhân

10/05/2024

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởiđẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ, viên chức và người lao động, ngày 10/5, Công đoàn Khoa Kinh tế đã tổ chức Giải bóng đá Công đoàn nhằm hưởng ứng tháng Công nhân và kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) với sự tham gia của 4 đội bóng liên quân các công đoàn bộ phận.

Các đội chụp ảnh lưu niệm 

Phát biểu khai mạc giải, ThS. Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường đã đề cao tinh thần đoàn kết và nhiệt tình tham gia của các đội bóng tham gia. Công đoàn trường cũng nhấn mạnh rằng, giải là hoạt động ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao sức khỏe, rèn luyện tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong Trường Đại học Kinh tế.

ThS. Nguyễn Văn Long nhấn mạnh ý nghĩa của giải đấu

Giải đã diễn ra với thể thức thi đấu vòng tròn một lượt đầy hấp dẫn. Các cầu thủ đã thi đấu hăng say, cống hiến những pha bóng đẹp mắt, mang đến cho khán giả những tình huống kịch tính và đầy cảm xúc.

 

 

Giải đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Giải bóng đá Công đoàn Trường Đại học Kinh tế đã diễn thành công tốt đẹp, góp phần tăng cường tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa cán bộ, viên chức và người lao động trong Trường Đại học Kinh tế

Trung tâm CNTT & TT