DHKT

Đẩy mạnh phát triển hợp tác với Trường Đại học Arden (Anh quốc)

13/06/2024

Chiều 12/6, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tiếp đón và trao đổi cơ hội hợp tác với đại diện lãnh đạo Trường Đại học Arden (Anh Quốc). Về phía Trường Đại học Kinh tế, tham dự buổi tiếp và làm việc có PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Bùi Huỳnh Nguyên - Phó Trưởng Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế. Về phía Trường Đại học Arden, tham gia trao đổi hợp tác có bà Debra Hinds - Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Arden; ông Nicholas Wylie - Phó Trưởng Khoa Kinh doanh Trường Đại học Arden.

Trong nội dung chương trình làm việc, lãnh đạo hai trường đã trao đổi các cơ hội hợp tác về liên kết đào tạo các chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản trị du lịch; bên cạnh đó chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên cũng được hai bên đề cập và thống nhất sẽ phát triển các chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên nhằm thúc đẩy hợp tác nghiên cứu, học tập và giao lưu văn hóa. Đại điện hai trường cũng đã bàn thảo phương hướng đẩy mạnh các chương trình chuyển tiếp, du học trao đổi giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế cũng như đào tạo sau đại học. Về hoạt động hợp tác nghiên cứu khoa học, phía Trường Đại học Kinh tế đã gửi lời mời Trường Đại học Arden tham dự cũng như đồng tổ chức một số hội thảo quốc tế uy tín của Trường trong các lĩnh vực kế toán, tài chính, marketing, quản trị và kinh doanh.v.v…

 


Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí cởi mở, hứa hẹn tạo thêm nhiều cơ hội mới cho cả hai trường trong tương lai. Đồng thời, mở ra cơ hội cho sinh viên Trường Đại học kinh tế tiếp cận với chương trình đào tạo chất lượng quốc tế và trải nghiệm môi trường học tập tại Anh quốc.

Trung tâm CNTT & TT