DHKT

Giải Cầu lông CBVC-NLĐ Khối thi đua các trường đại học tại TP Đà Nẵng năm 2024 - Trường Đại học Kinh tế giành 01 huy chương Vàng, 01 huy chương Bạc

11/05/2024

Thực hiện kế hoạch số 04/KH-KTĐ của Khối thi đua các trường đại học TP Đà Nẵng, ngày 11/5, Giải Cầu lông cán bộ, viên chức, người lao động Khối thi đua các trường đại học tại Đà Nẵng năm 2024 đã được tổ chức tại Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng với sự tham gia của 11 đoàn vận động viên từ các trường của Khối thi đua.


Đại biểu và các vận động viên tham gia giải đấu

Phát biểu khai mạc Giải, PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Khối trưởng Khối thi đua cho biết thông qua giải đấu, Ban tổ chức mong muốn tạo thêm sân chơi lành mạnh, tăng cường giao lưu, học hỏi, tạo không khí sôi nổi, gắn bó, hỗ trợ nhau giữa các trường trong Khối. Với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, các vận động viên sẽ cống hiến những trận cầu hấp dẫn với trình độ chuyên môn cao và góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của cán bộ, viên chức, người lao động trên địa bàn TP Đà Nẵng.


PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh phát biểu khai mạc Giải

Tham gia giải năm nay có hơn 90 vận động viên với hơn 120 lượt đăng ký thi đấu, có tổng số 53 trận đấu của 10 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam – nữ từ tất cả 11 trường thành viên của Khối thi đua.

 

 

Các VĐV DUE đã đem đến nhiều trận cầu hấp dẫn tại Giải đấu

Tại nội dung Đôi nam nữ dưới 35 tuổi, đôi VĐV Trần Hữu Phụng – Nguyễn Cao Liên Phước đã xuất sắc đánh bại các VĐV đến từ Trường Đại học Sư phạm trong trận chung kết và giành chiến huy chương Vàng đầu tiên cho đoàn Cầu lông Trường Đại học Kinh tế. Trong trận chung kết Đơn nam dưới 35 tuổi, Trường Đại học Kinh tế cũng đã tiến đến trận chung kết và giành được chiếc huy chương Bạc. Kết quả chung cuộc, đoàn VĐV Trường Đại học Kinh tế đã giành 01 huy chương Vàng và 01 huy chương Bạc tại Giải.


Đôi VĐV Trần Hữu Phụng - Nguyễn Cao Liên Phước giành Huy chương Vàng tại nội dung Đôi nam nữ dưới 35 tuổi


Đại diện Ban tổ chức trao giải cho nội dung Đơn nam dưới 35 tuổi

Vào chiều cùng ngày, Ban tổ chức cũng đã tổng kết và trao giải cho các VĐV có thành tích xuất sắc. Xin chúc mừng thành tích xuất sắc của đoàn VĐV Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tại Giải Cầu lông khối thi đua các trường đại học tại TP Đà Nẵng năm 2024. Thành tích trên là kết quả xứng đáng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nỗ lực trong từng trận đấu của các vận động viên, bên cạnh sự đồng hành của lãnh đạo Nhà trường, các cổ động viên trong thời gian diễn ra giải đấu.

Trung tâm CNTT & TT