DHKT

Kết nối hợp tác với Trường Đại học WSB (Ba Lan)

07/05/2024

Sáng 07/5, đoàn công tác của Trường Đại học WSB (Ba Lan) đã có chuyến thăm, gặp gỡ và trao đổi với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng về cơ hội hợp tác giữa 02 đơn vị. Phía Trường Đại học WSB có TS. Paweł Urgacz - Giám đốc Văn phòng Hợp tác Quốc tế và TS. Joanna Łudzień - Điều phối viên trao đổi học thuật. Tiếp đoàn có TS. Bùi Huỳnh Nguyên – Phó Trưởng Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế.


Về cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, đại diện 02 trường đã đưa ra các thế mạnh đào tạo để có thể phát triển các chương trình hợp tác đào tạo như: chương trình trao đổi, chuyển tiếp sinh viên, giảng viên, đào tạo song bằng đại học và sau đại học.v.v… Chương trình học bổng Erasmus+ có thể đem lại cơ hội du học Ba Lan cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - đây cũng là định hướng hợp tác mà hai bên bàn thảo.

Ngoài ra, hai trường còn thảo luận các chương trình hợp tác nghiên cứu khoa học, công bố quốc tế, mời các chuyên gia của Ba Lan tổ chức các seminar dành cho giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế.v.v… Phía Trường Đại học Kinh tế cũng giới thiệu một số hội thảo uy tín do Nhà trường tổ chức và đồng tổ chức để Trường Đại học WSB nghiên cứu cử các nhà khoa học, tăng cường trao đổi tri thức khoa học trong tương lai.


Buổi gặp gỡ trao đổi hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế và Trường Đại học WSB đã diễn ra thành công, mở ra cơ hội phát triển mối quan hệ hợp tác và mang lại cơ hội du học cho sinh viên Nhà trường.

Trung tâm CNTT & TT