DHKT

HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG: SỬ THI VANG DANH - THANH NIÊN TIẾP BƯỚC

BẾ MẠC HỘI TRẠI “SỬ THI VANG DANH - THANH NIÊN TIẾP BƯỚC” 2024

Vậy là sau hành trình 2 ngày 1 đêm đầy nhiệt huyết của các Trại sinh, Hội trại truyền thống “Sử thi vang danh - Thanh niên tiếp bước” đã chính thức khép lại với sự thành công rực rỡ vào trưa ngày 24/3/2024.

Với sự tham gia đông đủ của 13 Liên chi Đoàn, trải qua những phần thi hóa trang nhân vật lịch sử, nhảy Flashmob, hoạt động lửa trại,... các bạn sinh viên đã cùng nhau tạo nên một sân chơi bổ ích mở ra vô vàn cơ hội để giao lưu học tập, rèn luyện kĩ năng, cũng như thỏa sức hết mình với các trò chơi lớn, nhỏ đầy thú vị. Tại Lễ bế mạc, anh Trần Đình Long - Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất trước sự thành công rực rỡ của Hội trại, và đó cũng chính là nhờ vào sự đóng góp to lớn của tất cả mọi người có mặt trong suốt chặng đường dài này.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn 13 Liên chi Đoàn và các bạn BTC đã cống hiến hết mình cho một mùa lửa trại rực sáng. Mong rằng, những “ngọn lửa” đã thắp trong đêm vừa qua sẽ luôn cháy mãi một lý tưởng sáng ngời để tiếp nối và phát triển những truyền thống cao đẹp của thế hệ cha ông ta, bạn nhé!