DHKT

Gặp gỡ và trao đổi với sinh viên vượt khó học tốt về chính sách học bổng mới

29/03/2024

Chiều ngày 28/3, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các sinh viên vượt khó học tốt về chính sách học bổng mới.  
Buổi gặp gỡ nhằm mục đích giải thích rõ ràng và chi tiết những thay đổi trong chính sách học bổng, đảm bảo SV hiểu rõ về các quyền lợi và nghĩa vụ của mình.


Nội dung trao đổi về chính sách học bổng mới bao gồm: Những thay đổi tích cực về mức chi; Cách hiểu đúng ý nghĩa của từng nhóm học bổng và Cam kết của Nhà trường đối với các sinh viên nhận học bổng. Tất cả sinh viên đều rất phấn khởi, bày tỏ lòng cảm ơn trước những thay đổi mới về chính sách học bổng của Nhà trường. 


Căn cứ vào nội dung trao đổi của TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các khoa sẽ hoàn thiện lại danh sách sinh viên nhận học bổng ở 2 nhóm: Học bổng Khuyến khích học tập theo kết quả học tập - rèn luyện và Học bổng Khuyến khích học tập dành cho sinh viên vượt khó, sau đó gửi danh sách về Phòng Công tác sinh viên để tổng hợp và thực hiện quy trình đảm bảo sinh viên sớm nhận được học bổng.

Trung tâm CNTT&TT