DHKT

Hội trại truyền thống THPT Thái Phiên (Đà Nẵng): Thoả sức sáng tạo, sẵn sàng toả sáng ở DUE!

16/03/2024

Hội trại truyền thống của tuổi trẻ Trường THPT Thái Phiên, Đà Nẵng với chủ đề “Khát vọng vươn xa” diễn ra vào ngày 15/3 và 16/3 là hoạt động hướng đến 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, không chỉ đem lại niềm vui, hào hứng mà còn giúp tuổi trẻ THPT Thái Phiên có cơ hội giao lưu, kết nối với tuổi trẻ DUE!

 


Kết nối giữa tuổi trẻ hai trường

Ngày hội gồm các hoạt động mang đậm sắc màu tuổi trẻ như: Cuộc thi nón lá, cuộc thi dân vũ, cuộc thi Gương mặt thân quen thi Văn nghệ giữa các chi đoàn, Đêm lửa trại.v.v… Các trò chơi vận động cũng góp phần tạo bầu không khí của Hội trại thêm sôi động và náo nhiệt. Ngoài ra, tại đêm văn nghệ, tuổi trẻ DUE cũng đem đến tiết mục Ratata đầy sôi động, thể hiện tinh thần và sức trẻ của sinh viên Trường Đại học Kinh tế và là dấu ấn đặc sắc của hoạt động lửa trại đêm 15/3.


Tiết mục nhảy "Ratata" đến từ Đội Văn nghệ DUE

 

Các hoạt động đầy sôi nổi của hội trại (nguồn ảnh: Đoàn Trường THPT Thái Phiên)

Bên cạnh hoạt động vui chơi của Ngày hội, học sinh còn có cơ hội định hướng tương lai qua những thông tin bổ ích về ngôi trường đào tạo hàng đầu miền Trung - Tây Nguyên. DUE luôn là điểm đến ưu tiên đối với những bạn trẻ yêu thích các khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, luật và du lịch. Tại đây, các bạn được tham khảo về môi trường học tập, chất lượng đào tạo cũng như cảm nhận được sự năng động, nhiệt huyết của các anh chị sinh viên. Đó là sợi dây kết nối để các bạn học sinh giao lưu với các anh, chị Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, đồng thời có dịp tìm hiểu về việc chọn ngành, chọn nghề, và sẵn sàng trở thành sinh viên DUE trong mùa hè tới!


Chúc tuổi trẻ THPT Thái Phiên sẽ đạt được mục tiêu trong kỳ tuyển sinh đại học sắp tới!

Những trải nghiệm ban đầu với các anh chị Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng là hành trang để tuổi trẻ THPT Thái Phiên sẵn sàng cho hành trình cho quãng đời đại học trong tương lai. Chúc đoàn viên – thanh niên THPT Thái Phiên sẽ chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới và hoàn thành mục tiêu vào ngôi trường mơ ước!

Trung tâm CNTT & TT