DHKT

Du học Anh quốc cùng Đại học Huddersfield

06/03/2024

Sáng 06/3, đại diện Đại học Huddersfield gồm: bà Nguyễn Ngọc Trâm - Đại diện University of Huddersfield; và ông Hoàng Anh Tứ - Đại diện Index Education Services đã có buổi giới thiệu về Đại học Huddersfield cũng như cơ hội chuyển tiếp 3+1 và chính sách học bổng. Tham dự có lãnh đạo Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế và gần 100 sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

 


Đại học Huddersfield được vinh danh là một trong những trường đại học tốt nhất thế giới trong 9 lĩnh vực bao gồm Performing Arts, Education, và Mechanical Engineering theo the QS World University Rankings, là trường có chất lượng đào tạo cao tại Anh, có tính ứng dụng và thực tiễn cao. Bà Nguyễn Ngọc Trâm cho biết Đại học Huddersfield có nhiều khoa như: kinh tế, máy tính, kỹ sư, khoa học, kiến trúc và môi trường xây dựng..., đây là cơ hội rất thuận lợi cho sinh viên của Trường Đại học Kinh tế được chuyển tiếp sang Đại học Huddersfield học tiếp và nhận bằng cử nhân hoặc thạc sĩ của Đại học Huddersfield với nhiều học bổng hấp dẫn như Chương trình 3+1, Chương trình 5+1 cùng nhiều ưu đãi khi sinh viên sang du học tại Huddersfield.

 

Tại chương trình, sinh viên Trường Đại học Kinh tế đã đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến điều kiện, cách thức đăng kí học bổng, thông tin về các khóa học ngắn hạn, trao đổi sinh viên hay các chương trình thực tập... và tham gia mini game thú vị cùng chuyên gia đến từ Đại học Huddersfield. Thông qua buổi giới thiệu, bà Nguyễn Ngọc Trâm hy vọng rằng những thông tin sẽ đem lại hứng thú cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế, mở ra nhiều cơ hội học bổng để vươn ra các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.


Trung tâm CNTT & TT