DHKT

Niềm vui hân hoan ngày Lễ tốt nghiệp

26/02/2024

Hành trang trong tương lai của chúng ta sẽ là những k niệm khó quên của những năm tháng miệt mài đèn sách dưới mái Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, là những gian lao vất vả học tập ngày hôm qua, là bản lĩnh của ngày hôm nay, và là niềm tin về sự thành công trong nghề nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống của ngày mai. Trong buổi sáng ngày 25/2, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy - đợt 1 năm 2024 cho 150 tân cử nhân tài năng.


Tốt nghiệp Đại học chỉ là khởi đầu của một chặng đường mới, nhưng chúng ta tin tưởng rằng dưới sự dìu dắt học tập của thầy cô và sự đào tạo chất lượng từ trường Đại học Kinh tế ĐHĐN, các Tân cử nhân sẽ có bệ phóng vững chắc giúp cho ước mơ bay cao, bay xa hơn nữa. Ngày lễ Trao bằng tốt nghiệp là một trong những ngày rất đặc biệt mà chắc chắn các bạn sinh viên sẽ không bao giờ quên.  


PGS.TS Đoàn Ngọc Phi Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng toàn thể tân cử nhân

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, PGS.TS Đoàn Ngọc Phi Anh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN nhận định: Nhìn lại quãng đường trong những năm qua, trên hành trình dạy và học, thầy và trò Nhà trường không chỉ vượt qua những thách thức mà còn phát triển mạnh mẽ hơn và trở nên thích ứng hơn. Chúng ta bắt buộc phải linh hoạt hơn trước những thách thức của môi trường kinh tế xã hội đang biến động nhanh chóng. Nhà trường đã không ngừng đổi mới trong phương thức quản lý, liên tục cập nhật chương trình đào tạo. Đây không chỉ là sự đáp ứng đúng đắn trước sự biến động mạnh mẽ của công nghệ mà còn là cơ hội để chúng ta định hình và dẫn dắt xu hướng phát triển của thị trường lao động trong tương lai. Hãy để ngày hôm nay không phải là sự kết thúc của một chương sách học thuật, mà là sự khởi đầu của một hành trình mới đầy hứng thú. Hãy cùng nhau tạo nên những câu chuyên thành công mới, hãy trở thành niềm tự hào không chỉ cho bản thân mình mà của cộng đồng cựu sinh viên DUE, đồng thời tự hào về đóng góp tích cực của mình vào sự phồn thịnh và phát triển của Nhà trường.


PGS.TS Nguyễn Công Phương - Trưởng Khoa Kế toán đại diện lãnh đạo 12 Khoa Công bố Quyết định Công nhận tốt nghiệp


Tân cử nhân Bùi Thị Bảo Hạnh - diện sinh viên tốt nghiệp phát biểu cảm tưởng


PGS.TS Đoàn Ngọc Phi Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp loại giỏi


Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN với sứ mệnh là một trường Đại học định hướng nghiên cứu, Nhà trường tạo dựng môi trường học thuật tiên tiến và nhân văn nhằm thúc đẩy khám phá, ứng dụng, chuyển giao tri thức khoa học kinh tế, kinh doanh, và quản lý, đảm bảo nền tảng thành công và năng lực học tập suốt đời cho người học, nuôi dưỡng và phát triển tài năng, giải quyết các thách thức kinh tế - xã hội, và phục vụ sự phát triển thịnh vượng của cộng đồng. 



Trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

Với những kiến thức và kinh nghiệm suốt những năm nỗ lực học tập dưới mái Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, mong rằng các Tân cử nhân của chúng ta sẽ luôn tư tin và quyết tâm thực hiện được những dự định trong tương lai để tiến bước thành công trên con đường phía trước của mình. Và một lần nữa xin chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành một chặng đường đầy ý nghĩa trên con đường chinh phục đỉnh cao của mình. 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các tân cử nhân:


Niềm vui tân cử nhân ngày tốt nghiệp




Tân cử nhân cùng Ban giám hiệu, lãnh đạo và giảng viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm


Trung tâm CNTT&TT