DHKT

Thăm hỏi và tặng quà sinh viên ở lại ký túc xá đón Tết Nguyên đán

31/01/2024

Nhằm động viên các sinh viên ở lại ký túc xá dịp Tết Nguyên đán 2024, sáng 31/1, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức chúc Tết và tặng những món quà ý nghĩa mùa Tết. Đến thăm hỏi và động viên tại Ký túc xá Trường có ThS. Trần Quốc Hùng – Trưởng Phòng Công tác sinh viên và đại diện lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp.

ThS. Trần Quốc Hùng đã đại diện cho Nhà trường hỏi thăm, động viên và tìm hiểu những mong muốn của sinh viên ở lại ký túc xá dịp này (trong đó có 02 lưu học sinh Lào). ThS. Trần Quốc Hùng khẳng định Nhà trường sẽ luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện về vật chất, tinh thần cho sinh viên sinh hoạt tại ký túc xá. ThS. Trần Quốc Hùng đã trao 04 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đến sinh viên. Thông qua các bạn, Trường Đại học Kinh tế cũng gửi lời chúc năm mới bình an, hạnh phúc đến gia đình, người thân của sinh viên.

 

ThS. Trần Quốc Hùng (bên trái, ngoài cùng) gửi lời động viên đến các sinh viên ở lại ký túc xá dịp Tết

Đại diện sinh viên gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Kinh tế đã quan tâm, động viên cùng món quà ý nghĩa nhân dịp Tết cổ truyền. Sinh viên cũng mong rằng sẽ một mùa Tết đáng nhớ tại Ký túc xá Nhà trường và gửi lời chúc Tết đến cán bộ, giảng viên Nhà trường.


Món quà mang tình cảm của cán bộ, giảng viên Nhà trường đến các bạn sinh viên

Vừa qua, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã tặng hoa tri ân 3 cán bộ, viên chức về hưu là TS. Hồ Hữu Tiến (khoa Ngân hàng), TS. Trần Phước Trữ (Khoa Thống kê Tin học), TS. Dương Anh Hoàng (Khoa Lý luận chính trị). Nhà trường trân trọng những cống hiến của quý thầy cô đi trước sẽ góp phần truyền cảm hứng đến đội ngũ viên chức, người lao động trẻ trong việc kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà trường. Ban lãnh đạo Nhà trường mong rằng, quý thầy cô nghỉ hưu sẽ tiếp tục giữ vững tình cảm, đam mê với sự nghiệp giáo dục. Bên cạnh đó, Nhà trường luôn sẵn sàng tiếp thu những đóng góp, hỗ trợ từ kinh nghiệm của cán bộ, viên chức nhằm tiếp tục phát huy chất lượng đào tạo của Nhà trường.


Ban lãnh đạo Nhà trường tặng hoa và quà tri ân 03 cán bộ, viên chức về hưu tháng 01/2024

Trung tâm CNTT & TT