DHKT

Tiếp đón và làm việc với Trường Đại học Quản lý Varna (Bungaria)

15/11/2023

Sáng ngày 15/11, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã có buổi tiếp và làm việc với Đại học Quản lý Varna, Bulgaria. Tham dự buổi làm việc có PGS. TS. Todor Radev - Trường Đại học Quản lý Varna (Hungaria), bà Siyana Smoletsova, Giám đốc tuyển sinh và Marketing. Về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN có PGS. TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, đại diện lãnh đạo Khoa Kinh doanh Quốc tế.


Trao đổi tại buổi làm việc PGS. TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng bày tỏ vui mừng và mong muốn sẽ có sự hợp tác trong tương lai giữa DUE và Đại học Quản lý Varna, Bulgaria. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng nhà trường mong muốn sẽ nhận sinh viên trao đổi từ Đại học Quản lý Varna và ngược lại trong 01 học kỳ hoặc vào chương trình trao đổi hè (2-3 tháng). Bên cạnh đó, có thể tận dụng trao đổi giảng viên và mời giảng viên sang tham gia các seminar, và nghiên cứu trao đổi học thuật.


Trường Đại học Kinh tế mong muốn phát triển hợp tác cùng Trường Đại học Quản lý Varna 

Cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của DUE, đại diện Trường Đại học Quản lý Varna (Hungaria), PGS. TS. Todor Radev cho biết Đại học Quản lý Varna là một trường kinh doanh quốc tế nằm ở châu Âu, Bulgaria. Sinh viên từ hơn 40 quốc gia của Trường được giáo dục xuất sắc về kinh doanh và Marketing, công nghệ thông tin, khoa học máy tính, du lịch và quản lý khách sạn và ẩm thực và nghệ thuật ẩm thực. Đại học Quản lý Varna xếp thứ 14 thế giới về chương trình thạc sĩ quản lý du lịch; Được xếp hạng TOP 300 trong hạng mục “Hospitality and Tourism Management” Shanghai ranking 2022; thuộc 300 trường kinh doanh hàng đầu thế giới dựa trên số lượng công cố của giảng viên và sinh viên VUM. PGS. TS. Todor Radev mong muốn hai bên sẽ có nhiều cơ hội trong hợp tác nghiên cứu khoa học, chương trình trao đổi giảng viên và sinh viên, chương trình liên kết 2+1+1 cũng như các chương trình giao lưu học thuật khác…


PGS. TS. Todor Radev kỳ vọng vào sự hợp tác giữa hai bên trong tương lai

Là trường đại học nghiên cứu hàng đầu trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Trường Đại học Kinh tế hi vọng rằng, buổi làm việc hôm nay sẽ là tiền đề cho những hợp tác sắp tới giữa DUE và Trường Đại học Quản lý Varna. Chúc cho mỗi quan hệ hợp tác giữa hai trường ngày càng phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, mang lại nhiều giá trị có ý nghĩa xã hội và thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng.


PGS.TS. Võ Thị Thuý Anh - Đại diện Trường Đại học Kinh tế tặng quà cảm ơn sự hợp tác từ Đại học Quản lý Varna 


PGS. TS. Todor Radev - Trường Đại học Quản lý Varna chúc mối quan hệ hợp tác giữa hai trường ngày càng phát triển


Trung tâm CNTT&T