DHKT

Chương trình chuyển tiếp và học bổng của Đại học Nottingham Trent, Anh Quốc: Cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế

19/10/2023

Chiều ngày 18/10, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN phối hợp với Đại học Nottingham Trent, Anh Quốc (NTU) tổ chức buổi giới thiệu chương trình chuyển tiếp và học bổng của Đại học Nottingham Trent, Anh Quốc đến với sinh viên DUE.


Tại buổi giới thiệu, ông Chris Crabot - Phó Giám đốc NTU Global đã giới thiệu với các bạn sinh viên DUE về NTU và Trường Kinh doanh Nottingham cũng như cách tiếp cận của chúng tôi đối với giáo dục đại học, cung cấp cho sinh viên cái nhìn sâu sắc về cuộc sống sinh viên tại NTU. Bên cạnh đó, diễn giả còn giới thiệu chương trình cử nhân về quản lý kinh doanh quốc tế. Đây là chương trình nghiên cứu kinh doanh toàn diện chất lượng cao sẽ cung cấp cho sinh viên lượng kiến thức sâu rộng về lý thuyết kinh doanh và các kỹ năng quản lý khác bắt kịp thời đại theo xu hướng môi trường kinh doanh quốc tế thế giới.


Sinh viên tham gia học tập tại Đại học Nottingham Trent, Anh Quốc sẽ được tận hưởng cơ hội việc làm đẳng cấp thế giới. Nhà trường sẽ kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng, và sinh viên sẽ được hỗ trợ phát triển các kỹ năng và trải nghiệm về ngành cũng như phát triển mạng lưới của sinh viên.


Ông Chris Crabot - Phó Giám đốc NTU Global giới thiệu chương trình học bổng đến các bạn sinh viên


Bà Sahae Vidhi - Quản lý cấp cao hợp tác quốc tế chia sẻ các kinh nghiệm đăng ký hồ sơ

Các diễn giả cũng giới thiệu về quy trình nộp hồ sơ, mức học phí, các chế độ cũng như chia sẻ về kinh nghiệm đăng ký hồ sơ để sinh viên theo dõi thực hiện nếu có nguyện vọng tham gia chuyển tiếp và học bổng của Đại học Nottingham Trent, Anh Quốc.


Sau khi nghe thông tin giới thiệu của các diễn giả, các bạn sinh viên phấn khởi và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến việc thực hiện hồ sơ chuyển tiếp Đại học Nottingham Trent. Những nội dung chia sẻ của tại chương trình hôm nay sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tiếp cận với môi trường học tập quốc tế.


Trung tâm CNTT&TT