DHKT

Tăng cường liên kết giao lưu giữa Trường Swinburne University of Technology (Úc) và DUE

22/08/2023

Nhằm tăng cường kết nối giữa giảng viên và sinh viên DUE với đối tác các trường đại học trên trường quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã có buổi làm việc với đại diện Trường Swinburne University of Technology (Úc) vào sáng ngày 22/8.


Tham dự buổi làm việc có bà Như Nguyễn, Quản lý Marketing - Văn phòng đại diện tại Việt Nam - Trường Swinburne University of Technology (Úc), bà Huệ Nguyễn, Giám đốc Công ty ATS, TS. Bùi Huỳnh Nguyên - Phó trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế.


Đại diện Trường Swinburne University of Technology (Úc) đề xuất các chương trình hợp tác


Đại diện DUE mong muốn hai bên sẽ giữ mối quan hệ hợp tác dài lâu

Xuất phát từ nhu cầu và mong muốn được hợp tác trên lĩnh vực đào tạo, đại diện hai bên đã có những trao đổi, thảo luận để xây dựng những định hướng, chương trình, kế hoạch hợp tác phù hợp. Đánh giá thị trường tại Đà Nẵng còn nhỏ nên chưa thể tạo riêng một chương trình cho một đối tác, hai bên đều mong thời gian đến có sự phối hợp với đối tác để quảng bá chương trình liên kết. Tổ chức nhiều hoạt động liên quan, kết nối sinh viên Trường Swinburne University of Technology (Úc) giao lưu với sinh viên DUE.

Bên cạnh đó, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN mong muốn liên kết đào tạo và phát triển thêm hoạt động như seminar, hội thảo và đào tạo giảng viên cũng như hợp tác đào tạo thạc sĩ hay các chương trình hợp tác đào tạo khác.


Trường Swinburne University of Technology (Úc) là đối tác với lâu năm với Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN. Hai bên đã có nhiều hợp tác theo chiều rộng và dần dần đẩy mạnh kết nối theo chiều sâu, tăng cường kết nối nhằm mang lại nhiều giá trị hiệu quả.

Trung tâm CNTT & TT