DHKT

Lễ kết nạp 8 Đảng viên mới tại mặt trận chiến dịch Sinh viên tình nguyện hè - Mùa Hè Xanh 2022

27/07/2022

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại, lâu dài và phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ Đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển Đảng”. Từ lời căn dặn của Người và căn cứ vào những nỗ lực trong học tập, rèn luyện và tham gia phong trào thanh niên của các sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Đảng bộ Thành phố Đà Nẵng, Đảng ủy Đại học Đà Nẵng đã ghi nhận thành tích và cho phép kết nạp các sinh viên ưu tú của Nhà trường vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nhận được sự đồng ý và chuẩn y của Đảng ủy cấp trên, chiều ngày 19/7/2022, Chi bộ Sinh viên phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức kết nạp Đảng cho 8 sinh viên ưu tú ngay tại mặt trận Chiến dịch Sinh viên tình nguyện hè 2022 - Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh tại xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. 

1. Sinh viên Phan Văn Thái Hiệp – Lớp 44K07.1 – Khoa Ngân hàng
2. Sinh viên Cao Thị Linh – Lớp 44K07.1 – Khoa Ngân hàng
3. Sinh viên Hà Đức Nguyên – Lớp 44K25.2 – Khoa Quản trị kinh doanh
4. Sinh viên Thái Thị Thu Hà – Lớp 44K18.2 – Khoa Kế toán
5. Sinh viên Võ Thị Như Quỳnh - Lớp 44K01.2 – Khoa Kinh doanh quốc tế
6. Sinh  viên Đỗ Khánh Linh – Lớp 45K13.1 – Khoa Luật
7. Sinh viên Mai Phạm Khánh Vy – Lớp 44K07.1 – Khoa Ngân hàng
8. Sinh viên Lê Phượng Hồng – Lớp 44K15.1 – Khoa Tài chính.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, Đồng chí Bùi Trung Hiệp - Bí thư Chi bộ Sinh viên, đại diện lãnh đạo các Khoa, các Phòng của Nhà trường. Ngoài ra, buổi lễ còn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của chính quyền địa phương, với sự hiện diện của Đồng chí Trần Thị Công - Bí thư Đoàn xã Tiên Hà, Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Phó Bí thư Đoàn xã Tiên Hà.

Đặc biệt, toàn thể các Tình nguyện viên tại mặt trận Chiến dịch Sinh viên tình nguyện hè 2022 - Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh tại xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam cũng đã tham dự buổi lễ để chúc mừng và nắm bắt thông tin về những điều kiện và cơ hội để có thể trở thành Đảng viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Trung Hiệp - Bí thư Chi bộ Sinh viên đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho 8 quần chúng ưu tú. Sau khi được nhận quyết định, các đồng chí tân Đảng viên đã nghiêm trang đọc lời tuyên thệ trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng đến các Đảng viên mới, đồng thời chỉ đạo Chi bộ Sinh viên và Đoàn Thanh niên cần tích cực hơn trong việc phát hiện các sinh viên - Đoàn viên có phẩm chất tốt để bồi dưỡng và giới thiệu để kết nạp Đảng. 



Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường cũng gửi gắm hi vọng các Đảng viên mới sẽ tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện và năng lực chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi được tự hào đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan và xúc động, thể hiện rõ tình đoàn kết, gắn bó giữa các Đảng viên, Đoàn viên-Sinh viên và sự quan tâm, sâu sát của Lãnh đạo Nhà trường đối với công tác phát triển Đảng cho sinh viên.

Tin từ Chi bộ Sinh viên