DHKT

Tiếp sức cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế chinh phục cuộc thi Học sinh sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp năm 2020

08/12/2020

Vượt qua 600 đối thủ nặng ký khác, dự án của nhóm bạn trẻ GAMMA với 4 thành viên năng động gồm: Lê Việt Tuấn, Dương Quốc Tuấn, Võ Thanh Luận và Lê Yến Vy đến từ khoa Quản trị Kinh doanh đã xuất sắc lọt Top 50 dự án xuất sắc nhất ở Khối Đại học và bước vào vòng chung kết của cuộc thi: "Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” do Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức. 

Ngành in ấn luôn là ngành có nhu cầu lớn với tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại nước ta, nhưng liệu bạn đã nghe qua: “In ấn trực tuyến” chưa? Mặc dù gần đây, cụm từ này được nổi lên như một giải pháp được các Startup trẻ khai thác, nhưng nó vẫn chưa thực sự tiếp cận với đông đảo người dùng. Với lý do đó, nhóm bạn trẻ đến từ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã nghiên cứu và phát triển dự án: “Nền tảng kết nối thiết kế, in ấn trực tuyến D3SIGN” nhằm khai thác thị phần màu mỡ này và cung cấp phương án in ấn tối ưu, nhanh gọn cho khách hàng.

Từ 12h ngày 7/12 đến 12h ngày 17/12, cổng bình chọn của cuộc thi sẽ chính thức mở để chọn một đội bước thẳng vào top 15. Để bình chọn và ủng hộ nhóm GAMMA, các bạn thực hiện cú pháp sau:

Buớc 1: Truy cập Cổng khởi nghiệp http://dean1665.vn
Bước 2: Trên giao diện trang chủ, Quý độc giả click vào mục "VÒNG BÌNH CHỌN". Tại mục “Tìm kiếm dự án”, nhập “in ấn” và chọn “Lọc dự án”. 
Bước 3: Click và “Chi tiết dự án” Nền tảng kết nối D3SIGN và chọn “Bình chọn dự án”
Bước 4: Tại phần đánh giá dự án. Cho 5 điểm tại 3 tiêu chi của cuộc thi. Sau đó, nhập các thong tin cần thiết là Họ tên, Số điện thoại, Email. Click vào “Đánh giá” để thực hiện bình chọn.
Bước 5: Hệ thống sẽ gửi mã bình chọn của về email của bạn.Truy cập gmail và lấy mã bình chọn của mình và nhập mã tại hộp thoại, độc giả click “Đánh giá” để hoàn thiện quá trình bình chọn.
Mỗi một ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo độc đáo là động lực cho sự phát triển của xã hội, tuyệt vời hơn nếu nó bắt kịp xu hướng cách mạng công nghệ của thời đại. Hãy tiếp sức để sinh viên Trường Đại học Kinh tế để dự án bay cao và bay xa hơn nữa tại cuộc thi Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp 2020”. Chúc cho dự án sẽ giành vị trí cao nhất trong cuộc thi và thật thành công trong tương lai.

Tin từ Đoàn Thanh niên