DHKT

Công bố Quyết định công nhận Hội đồng Trường, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế nhiệm kỳ 2020 - 2025

21/11/2020

Sáng 20/11, hòa chung không khí Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Kinh tế long trọng tổ chức Lễ Công bố Quyết định công nhận Hội đồng Trường, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự lễ có PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế và đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trực thuộc trường.

TS. Lê Thị Mai Anh - Phó Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ Đại học Đà Nẵng công bố Quyết định công nhận Hội đồng Trường, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế nhiệm kỳ 2020 – 2025

Nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Bí thư Đảng ủy được bầu làm Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2020 – 2025. Cũng trong dịp này, Nhà trường đã công bố danh sách và ra mắt các thành viên trong Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm:

- PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Chủ tịch Hội đồng Trường

- PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Thành viên

- TS. Nguyễn Thị Bích Thu – Thành viên

- Sinh viên Phạm Bùi Cẩm Tú – Thành viên, Đại diện sinh viên 

- PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh – Thành viên, Đại diện Giảng viên

- PGS.TS. Lê Văn Huy – Thành viên Đại diện Giảng viên

- PGS.TS. Đào Hữu Hòa – Thành viên, Đại diện viên chức, người lao động

- GS.TS. Nguyễn Trường Sơn – Thành viên, Đại diện viên chức, người lao động

- ThS. Phan Kim Tuấn – Thành viên, Đại diện viên chức, người lao động, Thư ký Hội đồng Trường

- TS. Ninh Thị Thu Thủy – Thành viên

- TS. Nguyễn Hiệp – Thành viên

- Bà Trương Thị Hồng Hạnh – Thành viên

- Ông Võ Minh – Thành viên

- Ông Phan Quảng Thống – Thành viên

- Ông Nguyễn Đức Trị – Thành viên


Ra mắt các thành viên Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2020 - 2025


Lãnh đạo Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Kinh tế chúc mừng tân Chủ tịch Hội đồng Trường: PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên

Phát biểu chúc mừng Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2020 – 2025, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ cho biết đây là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa quyết định đối với sự phát triển Nhà trường trong giai đoạn tới. Các thành viên trong Hội đồng Trường đều là những thành viên đầy đủ phẩm chất, năng lực uy tín, có tư duy và khát vọng đề lãnh đạo, quản lý Nhà trường gặt hái những thành tựu vẻ vang. Giám đốc Đại học Đà Nẵng kỳ vọng tân Chủ tịch Hội đồng Trường: PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện xuất sắc nhiệm vụ và chức trách được giao, lãnh đạo Hội đồng Trường, hợp lực cùng Đảng ủy và Ban Giám hiệu góp phần đưa Trường Đại học Kinh tế lên một tầm cao mới.


PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ chúc mừng các thành viên Hội đồng Trường

Phát biểu đáp từ, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên đã thay mặt Hội đồng Trường gửi lời cám ơn chân thành đến Đảng ủy Đại học Đà Nẵng, Hội đồng Đại học Đà Nẵng và toàn thể cán bộ, viên chức Trường Đại học Kinh tế đã đặt niềm tin vào các thành viên trong Hội đồng. Đây sẽ là bước đột phá để Nhà trường quyết tâm thực hiện đổi mới về quản trị đại học trong thời gian tới. Nhiệm vụ và trọng trách lớn lao cũng sẽ là niềm vinh dự cũng như động lực để Hội đồng Trường xây dựng các chính sách phù hợp, tiếp tục sứ mệnh và viễn cảnh đưa Trường Đại học Kinh tế trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu và quản lý kinh tế hàng đầu cả nước, vươn tầm khu vực.


PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên cám ơn sự tín nhiệm của Đại học Đà Nẵng và cán bộ, viên chức Trường Đại học Kinh tế

Thay mặt Hội đồng Trường, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên cũng gửi lời tri ân đến các đồng chí nguyên Chủ tịch Hội đồng Trường qua các thời kỳ và các thành viên hội đồng Trường ở nhiệm kỳ trước không tiếp tục tham gia Hội đồng Trường nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Trung tâm CNTT & TT