DHKT

Tân binh khóa 46 đã sẵn sàng: Hành trình mới, trải nghiệm mới!

27/09/2020

Ngày đầu nhập học tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đối với tân sinh viên và phụ huynh. Đến với Trường Đại học Kinh tế, đây không chỉ là khởi đầu cho hành trình đầy trải nghiệm thú vị mà còn là nơi nâng bước tương lai, kiến tạo sự nghiệp của các bạn trẻ. Cùng lắng nghe những chia sẻ của tân sinh viên và phụ huynh trong ngày đầu nhập học tại Trường Đại học Kinh tế!

Nguyễn Ngọc Bảo Hiếu (ngành Kinh doanh quốc tế): “Em sẽ cố gắng phát huy thế mạnh, sở trường ngoại ngữ của mình để tiếp thu thật tốt các môn học tại trường, đồng thời phát triển thêm các kỹ năng khác của bản thân. Những kiến thức và trải nghiệm tại DUE sẽ là hành trang quý báu cho tương lai”. 


Lê Hoàng Mai Anh (ngành Luật Kinh tế): “Ấn tượng của em khị đặt chân đến Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng là cơ sở vật chất khang trang và khuôn viên xanh mát, đặc biệt là sự niềm nở, nhiệt tình của cán bộ, thầy, cô và các anh chị sinh viên.  Em đã mong chờ ngày này từ rất lâu rồi. Được học tập tại Trường Đại học Kinh tế chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị tại quãng đời sinh viên của mình


Chú Lê Đình Thắng (phụ huynh em Lê Đăng Khoa): “Tiếp nối truyền thống gia đình, hy vọng Khoa sẽ gặt hái được nhiều thành tích trong thời gian học tập tại đây. Gia đình rất yên tâm khi cháu được học tập và trải nghiệm tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng”. Được biết, chú Lê Đình Thắng cũng từng là cựu sinh viên, cựu học viên của Trường Đại học Kinh tế.


Nguyễn Như Quỳnh (ngành Kiểm toán): “Sự năng động và tinh thần của tuổi trẻ DUE truyền năng lượng tích cực cho các tân sinh viên. Em rất háo hức và sẵn sàng cho hành trình trải nghiệm tại DUE!”


Trần Quốc Khánh (ngành Quản trị kinh doanh): “Sở dĩ em chọn ngành Quản trị kinh doanh vì từ nhỏ em đã đam mê kinh doanh và thần tượng những nhà kinh doanh tài ba. Em tin rằng DUE sẽ là bệ phóng cho ước mơ khởi nghiệp của em và rất nhiều bạn trẻ khác.”

Chúc các tân sinh viên sẽ gặt hái những thành tích tốt và có quãng đời sinh viên thật đẹp tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng!

Trung tâm CNTT & TT