DHKT

[Video] Từ ICLIBED đến COMB: Tiếp nối thành công của những hội thảo quốc tế hàng đầu

30/11/2019

Trong ngày 22/11, Hội thảo Quốc tế về Luật, Kinh tế phát triển & Kinh doanh quốc tế (ICLIBED 2019) lần đầu tiên đã chính thức diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế với sự tham dự của gần 100 đại biểu, các nhà khoa học, diễn giả quốc tế, đại diện lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Kinh tế, các đơn vị đồng tổ chức, nhà tài trợ và đông đảo giảng viên, sinh viên. Hội thảo cũng vinh dự có sự tham dự và trình bày công trình nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu thế giới với những bài tham luận chuyên sâu về lĩnh vực Luật, Kinh tế phát triển & Kinh doanh quốc tế.

Video: Nhìn lại Hội thảo quốc tế ICLIBED 2019



Toàn bộ hình ảnh Hội thảo ICLIBED 2019 được đăng tải tại: https://drive.google.com/drive/folders/1g-79oMu8UGfMcIb94soiy5BGNDb8kr2B

Hội thảo ICLIBED 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những đề tài khoa học xuất sắc và cùng ấn tượng tốt đẹp đối với khách mời, đại biểu tham dự. Tiếp nối sự thành công của ICLIBED, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng hướng đến thành công trong công tác tổ chức Hội thảo quốc tế về Quản trị và Kinh doanh (COMB 2019) vào ngày 06/12/2019 sắp tới. Đây là môi trường tập hợp các chuyên gia hàng đầu thế giới về quản trị và kinh doanh, đóng vai trò là điểm hội tụ độc đáo ở Đông Nam Á để các nhà nghiên cứu, các nhà thực hành và hoạch định chính sách gặp gỡ, chia sẻ và trao đổi tri thức khoa học về các lĩnh vực: Doanh nhân (ENT), Nhân sự (HR), Hành vi tổ chức (OB), Quản lý chuỗi cung ứng và vận hành (OSCM), Chiến lược quản lý và Tư vấn (MSC). Đây cũng là năm đầu tiên, COMB được nâng tầm trở thành hội thảo quốc tế với sự tham dự của những chuyên gia trong lĩnh vực Quản trị & Kinh doanh đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Image  

Hội thảo COMB 2019 sẽ diễn ra vào ngày 06/12/2019 tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Hướng tới thành công của COMB 2019, Trường Đại học Kinh tế cũng khép lại một năm mỹ mãn của các hoạt động nghiên cứu khoa học & hợp tác quốc tế. Từ VICIF, ICOAF đến ICLIBED và COMB, Trường Đại học Kinh tế đã và đang là điểm đến của những hội thảo đẳng cấp quốc tế và góp phần tạo ra diễn đàn hàng đầu để các chuyên gia trong lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Kế toán & Quản trị kinh doanh đến trao đổi, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu khoa học cũng như công bố quốc tế. Với thành công vang dội của những hoạt động trao đổi học thuật, Trường Đại học Kinh tế tiếp tục thực hiện sứ mệnh là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và chuyển giao tri thức khoa học của Việt Nam và vươn ra tầm khu vực.

Trung tâm CNTT & TT