DHKT

Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019

20/11/2019

Trong không khí hân hoan của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019, sáng ngày 20/11, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng tại Hội trường A.


Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Giám đốc Đại học Đà Nẵng. Về phía Trường Đại học Kinh tế có Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trực thuộc Nhà trường cùng các thế hệ cựu giáo chức, cựu sinh viên và cán bộ viên chức, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Tại buổi lễ, thầy và trò Trường Đại học Kinh tế đã điểm lại những thành tích mà Nhà trường đã nỗ lực đạt được trong năm học 2018 – 2019 vừa qua. Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, Trường Đại học Kinh tế đã nỗ lực phối hợp với cộng đồng doanh nghiệp tham gia xây dựng, bước đầu triển khai áp dụng cơ chế đặc thù đào tạo đối với sinh viên các nhóm ngành Công nghệ thông tin và nhóm ngành Du lịch. Công tác tuyển sinh năm 2019 đã đạt 100% chỉ tiêu, chất lượng đầu vào khá cao so với mặt bằng chung của cả nước, sinh viên mới khóa 45K rất tự hào, phấn khởi được trở thành thành viên mới của Trường Đại học Kinh tế. Năm học qua, Nhà trường cũng đã phối hợp với Đại học Đà Nẵng và các nhà thầu thi công, giám sát hoàn thiện các thủ tục liên quan triển khai khởi công xây dựng công trình Nhà đa năng. Hoạt động Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế cũng gặt hái nhiều thành công với 41 đề tài NCKH các cấp được triển khai, trong đó có 4 đề tài cấp Nhà nước, 6 đề tài cấp Bộ. Năm học 2018 – 2019, Trường Đại học Kinh tế cũng chứng kiến sự nở rộ của các bài báo khoa học trên các tạp chí thuộc danh mục ISI, Scopus (32 bài) và các tạp chí khoa học uy tín khác, góp phần nâng cao vị thế của Nhà trường trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó là 3 hội thảo quốc tế được Trường Đại học Kinh tế phối hợp với các đối tác tổ chức thành công, tạo ra những diễn đàn chia sẻ tri thức khoa học uy tín cho các nhà khoa học trên khắp thế giới.


Đặc biệt, 2 ngành Quản trị kinh doanh và ngành Kế toán chính thức đạt chuẩn chất lượng AUN-QA trong tháng 10 vừa qua, đồng thời Nhà trường cũng hoàn thành tốt kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN đối với 3 ngành: Kiểm toán, Kinh doanh quốc tế và Marketing. Đây là thành tích xứng đáng cho nỗ lực đoàn kết, sáng tạo với tinh thần, trách nhiệm cao trong học tập, nghiên cứu của toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên toàn Trường.


Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo, Giám đốc Đại học Đà Nẵng trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" cho các cá nhân


Trao danh hiệu Chiến sĩ thi dua cấp Bộ

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo, Giám đốc Đại học Đà Nẵng đã trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" cho 14 cá nhân; trao bằng khen cho 4 cá nhân, 4 đơn vị có quá trình cống hiên lâu dài cho sự nghiệp giáo dục; trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho 9 cá nhân; 4 tập thể, 4 cá nhân được nhận bằng khen cấp Bộ. Dịp này, Đại học Đà Nẵng cũng tặng giấy khen cho 4 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc. Về phía Trường Đại học Kinh tế, đại diện Ban Giám hiệu cũng đã chúc mừng 10 tân tiến sỹ về công tác tại trường, đồng thời trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019 cũng như trong hoạt động kiểm định AUN-QA vừa qua.


4 tập thể được nhận Giấy khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng


Trường Đại học Kinh tế cũng chúc mừng đồng chí Nguyễn Ngọc Vũ được bầu bố sung vào Ban Chấp hành Đảng bộ TP Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015 - 2020


Vinh danh 10 tân tiến sỹ về học tập, công tác tại Trường


Trao Giấy khen của Hiệu trưởng Nhà trường

Tiếp đó, Nhà trường cũng đã tổ chức gặp gỡ các giáo chức, cựu giáo chức để nói lời tri ân đến các thế hệ đã vượt qua bao gian khó để gây dựng và phát triển Trường Đại học Kinh tế trở thành một ngôi trường đào tạo Kinh tế và Quản trị kinh doanh hàng đầu cả nước như ngày nay. Bên cạnh đó, các Khoa trong Trường cũng tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ngày thành lập, văn hóa văn nghệ sôi nổi để thầy trò gần gũi với nhau hơn trong sự kiện ý nghĩa này.


Lãnh đạo Nhà trường gặp gỡ, chúc mừng Hội Cựu giáo chức của Trường

Trung tâm CNTT & TT