DHKT

Bắt trend 'Để Mị nói cho mà nghe', tuổi trẻ DUE đăng quang tại cuộc thi Flashmob "Sóng tuổi trẻ"

30/06/2019

TTO - Vượt qua 81 đội thi từ các trường đại học, cao đẳng, đội DUE Dance của Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng) giành cup vô địch và phần thưởng 100 triệu đồng tại đêm chung kết cuộc thi Flashmob sinh viên toàn quốc tối 29-6. Cuộc thi do Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam và Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 đồng tổ chức. 

Cuộc thi năm nay mang chủ đề Sóng tuổi trẻ dành cho sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng hơn 300 triệu đồng. Anh Bùi Quang Huy, chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, cho biết cuộc thi là sân chơi bổ ích, đáp ứng yêu cầu giải trí mang tính cộng đồng của sinh viên. Đây còn là dịp giới thiệu hình ảnh năng động, tài năng của sinh viên Việt Nam tới du khách và bạn bè quốc tế.

Kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và kỹ thuật cùng nhạc nền "bắt trend" qua ca khúc Để mị nói cho mà nghe cùng với ca khúc Vào hạ và Take me away, đội DUE Dance, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng có phần trình diễn mở đầu hoành tráng. 

Bắt trend Để Mị nói cho mà nghe, giành giải nhất cuộc thi Flashmob - Ảnh 3.

Nét khỏe khoắn trong bài thi của các cô gái, chàng trai Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng 

Về ở vị trí á quân, đội thi HNCheer - RAPS đại diện Hà Nội thể hiện bài nhảy đậm chất kĩ thuật với những màn tạo sóng, cú tung hứng ngoạn mục trên cùng cách thể hiện linh hoạt với nhiều đạo cụ trên nền nhạc ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi. Đội thi Zeal Dance Crew, Hội sinh viên VN tỉnh Phú Thọ và đội thi Đại học Y dược Huế cùng đồng giải Ba.

Bắt trend Để Mị nói cho mà nghe, giành giải nhất cuộc thi Flashmob - Ảnh 4.

Vũ điệu chuyên nghiệp và phong cách của đại diện sinh viên Phú Thọ

Bắt trend Để Mị nói cho mà nghe, giành giải nhất cuộc thi Flashmob - Ảnh 6. 

Các thành viên đội thi Đại học Y dược Huế xuất hiện trong điệu nhảy cùng nón lá quen thuộc

Trong khi Zeal Dance Crew thể hiện màn vũ đạo ấn tượng kể lại hành trình chinh phục cuộc thi của các đội nhảy, giúp khán giả cảm nhận cảm xúc của những đội được đứng trên sân khấu đêm chung kết, thì bài thi của đại diện Đại học Y dược Huế khiến cảm xúc người xem được đẩy lên một cao trào mới. Những bước di chuyển đội hình đầy biến ảo trong chiếc nón lá quen thuộc và sự hòa quyện của âm nhạc truyền thống và hiện đại với các bài nhạc nền Người lạ ơi, Trống cơm, Đây là Việt Nam. Kỹ thuật nhảy cùng cách sử dụng âm nhạc sáng tạo của đội khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên, thậm chí khiến các thành viên Ban giám khảo tranh cãi.

Bắt trend Để Mị nói cho mà nghe, giành giải nhất cuộc thi Flashmob - Ảnh 8. 

Màn đồng diễn của đội thi HNCheer - RAPS đại diện sinh viên Hà Nội 

Những bước nhảy chuyên nghiệp cùng tinh thần sôi động của tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế đã hoàn toàn chinh phục Ban giám khảo cùng khán giả để lên ngôi tại cuộc thi. Đây là thành tích hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ và sức sáng tạo của các thành viên DUE DANCE. Xin chúc mừng tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế với ngôi vị quán quân cuộc thi flashmob "Sóng tuổi trẻ"!!!

Bắt trend Để Mị nói cho mà nghe, giành giải nhất cuộc thi Flashmob - Ảnh 11. 

Các thành viên đội thi DUE Dance của Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) đăng quang với cup vô địch kèm phần thưởng 100 triệu đồng

Xem trên Tuổi trẻ online: https://tuoitre.vn/bat-trend-de-mi-noi-cho-ma-nghe-gianh-giai-nhat-cuoc-thi-flashmob-20190630000418146.htm

Bài và ảnh: Tấn Lực