DHKT

Mời tham gia talkshow “Các phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh - Improving your oral English” của giảng viên từ Đại học Purdue (Hoa Kỳ)

03/05/2024

Phòng KH&HTQT xin gửi đến cán bộ, giảng viên, sinh viên và học viên cao học của Trường Đại học Kinh tế về buổi talkshow “Các phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh - Improving your oral English” như sau:

1. Đối tượng: dành cho cán bộ, giảng viên, sinh viên và học viên cao học của Trường Đại học Kinh tế

2. Chủ đề: Các phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Xem thêm video giới thiệu về talkshow tại đây

3. Thời gian và địa điểm:

10h00 ngày 11/05/2024 (Thứ Bảy) tại Hội trường E – Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

4. Ngôn ngữ: tiếng Anh

5. Giới thiệu về diễn giả:

Cô Beth Lageveen, Senior Lecturer, Oral English Proficiency Program, College of Liberal Arts, Purdue University (Hoa Kỳ).

Cô Beth Lageveen là giảng viên đã có hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên quốc tế để nâng cao trình độ tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nói và giao tiếp. Hiện nay, cô đang là giảng viên tại Đại học Purdue, một trường đại học danh giá của Mỹ, thuộc top 100 thế giới theo Times Higher Education. Với những kinh nghiệm và kiến thức của mình, cô Beth sẽ mang đến một buổi talksho đầy thú vị và bổ ích dành cho các cán bộ, giảng viên và học viên của Nhà trường.

6. Đăng ký tham dự:

Sinh viên, cán bộ, giảng viên mong muốn tham dự buổi talkshow vui lòng đăng ký tham gia tại link sau: https://forms.office.com/r/YtpAQs6Xba

Thời hạn đăng ký đến 12h00 ngày 11/05/2023 hoặc đến khi nhận đủ số lượng đăng ký

* Lưu ý: Sinh viên sẽ được cộng điểm rèn luyện khi tham dự buổi gặp mặt (10 điểm vào mục II – hoạt động tình nguyện mang tính học thuật, phát triển kỹ năng)