DHKT

Thông báo V/v đăng ký tham dự Buổi giới thiệu về Chương trình chuyển tiếp 2+2, 3+1 với Đại học Hull (Anh Quốc) và các chính sách học bổng

10/04/2024

Phòng KH&HTQT xin thông tin đến sinh viên của Trường Đại học Kinh tế về buổi giới thiệu về chương trình chuyển tiếp của Đại học Hull cụ thể như sau:
1. Đối tượng: dành cho sinh viên của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng có mong muốn tìm hiểu thông tin về chuyển tiếp học tập tại Anh (chương trình 2+2 và 3+1)
2. Nội dung:
- Giới thiệu thông tin về Đại học Hull, điều kiện sinh hoạt
- Chương trình hợp tác 2+2 và 3+1 giữa Đại học Hull và Trường Đại học Kinh tế
- Chính sách học bổng dành riêng cho SV của Trường Đại học Kinh tế và các chương trình học bổng khác
3. Thời gian, địa điểm và ngôn ngữ:
Thời gian: 14h00 ngày 19/04/2024
Địa điểm dự kiến: hội trường H304
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
4. Đăng ký tham dự:
Sinh viên mong muốn tham dự buổi gặp mặt vui lòng đăng ký tham gia tại link sau: https://forms.office.com/r/aGCnjrdD6Q
Link đăng ký sẽ được đóng vào 17h00 ngày 17/04/2024 hoặc khi đã nhận đủ số lượng đăng ký
* Lưu ý: Sinh viên sẽ được cộng điểm rèn luyện khi tham dự buổi gặp mặt (10 điểm vào mục II – hoạt động tình nguyện mang tính học thuật, phát triển kỹ năng). Do đó, đề nghị sinh viên nhập đầy đủ, chính xác thông tin để được cộng điểm.
* The University of Hull (UoH), tọa lạc tại thành phố Hull, là trường đại học lâu đời thứ 14 tại Anh. Trường là 1 trong số 13 trường đại học hiếm hoi nhận được đánh giá TEF hạng vàng của Chính phủ Anh năm 2023. Theo Guardian năm 2022, Hull nằm trong bảng xếp hạng top global 100 in Times Higher Education impact. Đại học University of Hull là một trong 10 trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh về khả năng tìm kiếm việc làm sau đại học. Và Times Higher Education đã xếp trường vào top 3% các trường đại học trên thế giới. Chi phí sinh hoạt tại thành phố Hull cũng thuộc mức thấp nhất trong số các thành phố tại Anh.