DHKT

Thông cáo báo chí: Talkshow “Khởi nghiệp cùng shark Hùng Anh”

24/02/2024

Đại học Đà Nẵng

Trường Đại học Kinh tế

Đà Nẵng, ngày 24 tháng 02 năm 2024

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

TALKSHOW “KHỞI NGHIỆP CÙNG SHARK HÙNG ANH”

 Ngày 24/2/2024, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức Talkshow  “Khởi nghiệp cùng Shark Hùng Anh”. Chương trình thu hút hơn 300 sinh viên có niềm đam mê với khởi nghiệp sáng tạo, mong muốn tham gia để giao lưu, gặp gỡ và truyền cảm hứng từ diễn giả có uy tín trong lĩnh vực về khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo trong thời đại mới - Shark Lê Hùng Anh. Từ đó, giúp sinh viên thêm kiến thức về lĩnh vực khởi nghiệp và có cái nhìn thực tế về xu thế thị trường kết nối với các ngành học trong thời đại hiện nay. Đồng thời tạo môi trường kết nối giữa các sinh viên có cùng đam mê khởi nghiệp.

Chương trình Talkshow  “Khởi nghiệp cùng Shark Hùng Anh” có 3 phần:

Phần 1: Hành trình Khởi nghiệp của ông Lê Hùng Anh

Phần 2: Chia sẻ của ông Lê Hùng Anh về khởi nghiệp trong kỷ nguyên mới

Phần 3: Trao đổi với khán giả

Tham gia chương trình này, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được gặp gỡ ông Lê Hùng Anh - Founder & CEO tại BIN Corporation, được lắng nghe những chia sẻ của diễn giả về các kiến thức/ kỹ năng/ thái độ mà sinh viên, học viên cần ghi nhớ, cần phát triển trước khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp? cũng như những nhân tố quyết định sự thành công và thất bại của một dự án khởi nghiệp? Có sự chuyển dịch so với khởi nghiệp truyền thống hay không? Những quyết định khởi nghiệp thường sẽ mang những đặc trưng nào, và trong kỷ nguyên mới này, quyết định khởi nghiệp sẽ có những khác biệt nào? Cơ hội và thách thức khi triển khai chiến lược digital marketing cho doanh nghiệp? Vai trò của nền tảng mạng xã hội trong chiến lược digital marketing hiện đại? Đặc biệt, diễn giả có lời khuyên và chia sẻ gì gửi các bạn trẻ đã và đang có ý định khởi nghiệp?...

Talkshow  “Khởi nghiệp cùng Shark Hùng Anh” là hoạt động mở đầu của Cuộc thi Startup Runway 2024 - “Toward a New Era: Empowering Sustainable Entrepreneurship. Startup Runway là cuộc thi thường niên được tổ chức bởi Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Mục đích của cuộc thi là tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và trên cả nước có niềm đam mê và quan tâm đến Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Cuộc thi đã lan tỏa tinh thần khởi nghiệp và tạo môi trường lý tưởng để phát triển ý định khởi nghiệp của các bạn trẻ; là cầu nối với các doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội,… có quan tâm đến khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016 - năm “Quốc gia khởi nghiệp”, cho đến nay, trải qua bảy mùa thi với bảy chủ đề đa dạng, cuộc thi đã hỗ trợ nhiều dự án, ý tưởng khởi nghiệp có ý nghĩa thiết thực và đem lại hiệu quả cho cộng đồng, cho xã hội. Cuộc thi Startup Runway nói riêng và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng nói chung đã tạo được dấu ấn nổi bật trong hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam.

Chương trình Talkshow  “Khởi nghiệp cùng Shark Hùng Anh” là cơ hội quý báu để nhà trường, doanh nghiệp cùng các bạn sinh viên kết nối và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thêm vững mạnh.

Trân trọng kính mời các tổ chức, doanh nghiệp, các cơ quan báo chí và truyền thông, các bạn sinh viên quan tâm đến tham dự Talkshow  “Khởi nghiệp cùng Shark Hùng Anh” được tổ chức vào:

- Thời gian: Từ 14h30 - 17h00 ngày 24 tháng 02 năm 2024.

- Địa điểm, hình thức: Trực tiếp tại Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và Livestream trên Fanpage.

Trung tâm CNTT & TT