DHKT

Tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác với Đại học Côte d’Azur (Pháp)

05/05/2022

Chiều 04/5, Trường Đại học Kinh tế đã có buổi tiếp đón và trao đổi cơ hội hợp tác với đại diện lãnh đạo Đại học Côte d’Azur (Pháp). Tiếp đoàn có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn – Trưởng Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, TS. Bùi Huỳnh Nguyên – Phó Trưởng Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế và các giảng viên đã từng học tập, nghiên cứu tại Đại học Côte d’Azur. Về phía đoàn khách đối tác có sự hiện diện của GS. Jeanick Brisswalter – Giám đốc Đại học Côte d’Azur (UCA), GS.TSKH. Lê Thành Nhân – Viện Trưởng Viện DNIIT.


PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn giới thiệu về Trường Đại học Kinh tế

Mở đầu buổi gặp gỡ, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn đã chào mừng sự hiện diện của hai vị lãnh đạo đến từ các cơ sở giáo dục uy tín. Đại diện Trường Đại học Kinh tế tin rằng sự hợp tác giữa các đối tác sẽ phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, góp phần nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược trong giai đoạn mới.

Tiếp tục nội dung trao đổi, Trường Đại học Kinh tế và Đại học Côte d’Azur đã đề xuất một số phương hướng hợp tác trong tương lại như chương trình trao đổi giảng viên và sinh viên, hợp tác đào tạo tiến sĩ, đồng tổ chức những hội thảo làm diễn đàn giao lưu, kết nối với các nhà khoa học trên thế giới. Phía GS. Jeanick Brisswalter bày tỏ sự quan tâm tới chương trình Trao đổi Học kỳ Hè của Trường Đại học Kinh tế và mong muốn sẽ sớm có sinh viên của UCA đến học tập cũng như trải nghiệm cuộc sống sinh viên DUE. Hai bên khẳng định sẽ tích cực trao đổi, làm việc để tiến tới một Biên bản Thỏa thuận hợp tác trong thời gian gần nhất, đặt dấu mốc cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Trường Đại học Kinh tế và Đại học Côte d’Azur.


Trung tâm CNTT & TT