DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH “ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP - TIẾP BƯỚC TƯƠNG LAI” NGÀNH QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC

Các bậc phụ huynh cùng các em học sinh có đang chờ đón điều gì đặc biệt trong thời gian tới??

Nằm trong loạt các hoạt động Tư vấn tuyển sinh năm 2023, hãy cùng chờ đón chuỗi Livestream tư vấn đến từ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, và đặc biệt là chương trình tư vấn của Ngành Quản lý nhà nước, thuộc Khoa Lý luận chính trị.

✨Và trước tiên, hãy để chúng mình bật mí qua những gương mặt khách mời đặc biệt của chương trình Tư vấn tuyển sinh “Định hướng nghề nghiệp - Tiếp bước tương lai” Ngành Quản lý nhà nước nhé!
🔥Đại diện cho cơ sở đào tạo, chương trình có sự góp mặt của Tiến sĩ Nguyễn Lê Thu Hiền - Phó Trưởng Khoa Lý luận chính trị; Thạc sĩ Văn Công Vũ - Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Giảng viên Khoa Lý luận chính trị. Đặc biệt là sự góp mặt của một cựu sinh viên vô cùng tiêu biểu của Ngành, hiện đang giữ chức vụ Bí thư Đoàn Phường Phước Hòa - Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam - Anh Huỳnh Thanh Đông. Và cuối cùng là bạn sinh viên Nguyễn Thị Thơm - Phó Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Lý luận chính trị.
🌱Có thể nói, Ngành Quản lý nhà nước là một ngành học rất hay, mang tính đặc thù của khối các trường về kinh tế và quản lý. Và cái hay của ngành học này ở đâu thì xin mời quý vị phụ huynh cùng tất cả các em học sinh đón xem tại buổi Livestream tư vấn tuyển sinh Ngành Quản lý nhà nước sắp tới nhé!
-------
⁉ Để cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất, vui lòng truy cập:
Website tuyển sinh Trường ĐHKT-ĐHĐN: http://tuyensinh.due.udn.vn
💻 Website Khoa Lý luận Chính trị: http://due.udn.vn/vi-vn/khoalyluanchinhtrict
📲 Theo dõi thông tin Tuyển sinh Khoa Lý luận Chính trị: https://www.facebook.com/lcdkhoallct.due
☎️ [0236] 3956185 – 0904 675 441