DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - TALK SHOW “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TIẾNG ANH TRONG SINH VIÊN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ”

09/03/2021

Chiều ngày 26/01/2021, tại Hội trường E trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Khoa Lý luận Chính trị đã tổ chức Talk Show “Nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong sinh viên Lý luận Chính trị”. Đây là chương trình được tổ chức nhằm giáo dục nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ trong sinh viên, tạo môi trường để sinh viên phát triển toàn diện bản thân, rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong bối cảnh hội nhập, góp phần học tập tốt các môn khoa học chính trị có sử dụng tài liệu nước ngoài.

 

🌱 Tại buổi Talk Show, cô Thuy Crazy - CEO Trung tâm Anh ngữ Wake Up Your English đã có những chia sẻ về các phương pháp học tập cũng như kỹ năng giao tiếp thông thạo tiếng Anh. Bên cạnh đó, chương trình cũng là cơ hội để các bạn tình nguyện viên chương trình Tình nguyện Đông “Đông ấm áp - Xuân yêu thương” gặp gỡ, hiểu biết thêm về đơn vị tài trợ cùng đồng hành. Cũng nhân dịp này, BTC tổng kết chiến dịch gây quỹ cho chương trình Tình nguyện Đông, đồng thời thông báo về các hoạt động của chương trình và quán triệt tinh thần của tình nguyện viên để chuẩn bị cho chuyến đi vào cuối tuần.


     
     

🌱 Cuối cùng, Khoa Lý luận chính trị xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến sự góp mặt và những lời chia sẻ của cô Thuy Crazy - CEO Trung tâm Wake Up Your English. Cảm ơn sự tham gia của các bạn sinh viên khoa Lý luận Chính trị và các tình nguyện viên Chương trình “Đông ấm áp - Xuân yêu thương”. Hi vọng, qua buổi Talk Show này, các bạn đã có được những bài học mới và thu hoạch được nhiều thông tin bổ ích ! 💥💥