DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG TÁC SINH VIÊN CẤP KHOA

07/03/2021

Chiều ngày 04/01/2021, tại Hội trường E trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Khoa Lý luận Chính trị đã tổ chức Hội nghị công tác sinh viên cấp Khoa. Đây là năm học đầu tiên Khoa Lý luận Chính trị tổ chức Hội nghị công tác sinh viên cấp Khoa, nhưng dưới sự chủ trì của Ban chủ nhiệm Khoa và sự tham gia tích cực của các sinh viên từ các khoá, hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp.

⚡️ Tại Hội nghị, Ban chủ nhiệm đã có những trao đổi, chia sẻ về những vấn đề liên quan đến học tập, giảng dạy tại trường cũng như các hoạt động do khoa trực tiếp quản lý. Bên cạnh đó, Ban chủ nhiệm cũng giải đáp các thắc mắc của sinh viên về điểm ngoại khoá, nghiên cứu khoa học cũng như một số vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất trong quá trình học tập. Ban chủ nhiệm Khoa đã lắng nghe những ý kiến phản hồi từ sinh viên các khoá và sẽ có phương án điều chỉnh kế hoạch học tập, giảng dạy trong thời gian sắp tới.

   

 

⚡️ Cuối cùng, Khoa Lý luận chính trị xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến sự góp mặt của quý thầy cô và các bạn sinh viên. Hi vọng, qua buổi hội nghị này, các bạn đã có được những câu trả lời thỏa đáng cho những thắc mắc của mình và thu hoạch được nhiều thông tin bổ ích ! 💥💥